2PM เผยภาพโปสเตอร์ของแทคยอน (Taecyeon) สำหรับงานคอนเสิร์ต ’2PM Tour 2012 ‘What Time Is It?”
2012-11-06 13:01:19
Advertisement
คลิก!!!

2PM เผยภาพโปสเตอร์ของแทคยอน (Taecyeon) สำหรับงานคอนเสิร์ต ’2PM Tour 2012 ‘What Time Is It?”
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ กับงาน ’2PM Tour 2012 ‘What Time Is It?” บอยแบนด์วง 2PM ได้ทำการเปิดเผยภาพโปสเตอร์โปรโมทงานคอนเสิร์ตของพวกเขาในเวอร์ชั่นของแทคยอน (Taecyeon) ออกมาให้ชมกันเป็นคนแรกแล้ว!
 
ในภาพโปสเตอร์นั้น เราจะได้เห็นแทคยอนสวมใส่ชุดหนังสีดำที่เต็มไปด้วยหนามแหลม พร้อมกับแสงสีเงินที่เปร่งประกายเมื่อมากระทบกับเสื้อผ้าของเขา โดยแทคยอนสามารถโชว์ให้เห็นถึงความเป็นไอดอลสัตว์ป่าได้อย่างลงตัวในภาพชุดนี้   
 
หลังจากที่ประสบความสำเร็จในงานเอเชียทัวร์เมื่อปีที่ผ่านมานั้น 2PM จะมาสานต่อความสำเร็จนี้อีกครั้ง โดยพวกเขาจะเริ่มต้นงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้  
 
ในขณะที่แฟนๆ ต่างกำลังตื่นเต้นกับภาพโปสเตอร์เดี่ยวของแทคยอนนั้น แฟนคลับชาวจีนก็ต่างให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับการปรากฏตัวของวง 2PM ในคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้ครั้งนี้  
 
JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ก่อนหน้าที่จะเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ต 2PM พวกเราจะทำการเปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์ภาพของสมาชิกแต่ละคนในวงครับ พวกเราจะเพิ่มความสนใจให้กับแฟนๆ ด้วยการอัพเกรดภาพลักษณ์ใหม่ของวง 2PM สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งจะรวมไปถึงโชว์การแสดง ดนตรี และท่าเต้นด้วยครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X