DalShabet เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มชุดใหม่ แปลงโฉมเป็นดิสโก้เกิร์ลสุดสดใส
2012-11-06 12:39:01
Advertisement
คลิก!!!

DalShabet เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มชุดใหม่ แปลงโฉมเป็นดิสโก้เกิร์ลสุดสดใส
 
 
DalShabet เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มชุดใหม่ '있기 없기'
 
เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน DalShabet ได้เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 5 '있기 없기' ออกมาให้ชมกันก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพสมาชิกวง DalShabet ทั้ง 6 คน ได้แปลงโฉมเป็นดิสโก้เกิร์ลสาวสุดสดใส ทุกคนต่างสวมเสื้อผ้าสไตล์ฟังกี้ที่มีสีสันโดดเด่นและเน้นเอกลักษณ์ของแต่ละคน อวดเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับหลากหลาย 
 
ที่สำคัญ สมาชิกวง DalShabet ได้โพสท่ากับสีหน้าที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา โดยกาอึนกับอูฮีก็ได้แปลงโฉมเปลี่ยนทรงผมจากผมยาวเป็นผมบ๊อบสั้นอีกด้วย อีกทั้งถุงน่องที่มีเอกลักษณ์กับแฟชั่นเลคกิ้งก็เผยให้เห็นสไตล์ฟังกี้ที่ดูสนุกสนาน เผยให้เห็นอิมเมจความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของ DalShabet ขึ้นไปอีกระดับ สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่เป็นอย่างยิ่ง
 
สำหรับเพลงใหม่ของ DalShabet '있기 없기' เป็นเพลงดิสโก้ที่สดใสและร้องตามได้ง่าย โดยเนื้อเพลงเล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ตกหลุมรักผู้ชายตั้งแต่แรกพบ โดยแสดงออกมาเป็นคำศัพท์คำว่า '있기 없기'
 
อนึ่ง DalShabet จะเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล '있기 없기' ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X