ออมแทอุง (Eom Tae Woong) เตรียมสละโสดกับแฟนสาวนอกวงการ วันที่ 9 มกราคม ปีหน้า
2012-11-05 20:02:09
Advertisement
คลิก!!!

 ออมแทอุง (Eom Tae Woong) เตรียมสละโสดกับแฟนสาวนอกวงการ วันที่ 9 มกราคม ปีหน้า

นักแสดงหนุ่มออมแทอุง (Eom Tae Woong) เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับนักบัลเล่ย์สาวยุนฮเยจิน (Yoon Hye Jin) ในวันที่ 9 มกราคม ปี 2013 

ด้านชาวเน็ตเมื่อทราบข่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า "ยินดีด้วยนะ", "พวกคุณดูยอดเยี่ยมไปเลยเมื่อได้อยู่ร่วมกัน", "พวกคุณจะได้ไม่ต้องอยู่เพียงลำพังอีกต่อไปนะ", "คุณแต่งงานก่อนพี่สาวของคุณอีกนะนี่" ฯลฯ

นอกจากนั้นยังมีข่าวลือกันว่า ยุนฮเยจินนั้นกำลังตั้งท้องได้ 5 สัปดาห์แล้ว เกี่ยวกับข่าวนี้ ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันว่า "มันค่อนข้างน่ากลัวนะที่จะเปิดเผยเรื่องการตั้งครรภ์ในเวลานี้", "จะต้องเป็นเด็กที่ยอดมากๆ เลยล่ะ", "เธอเป็นลูกสาวของยุนอิลบง ดังนั้นครอบครัวนี้จะกลายเป็นครอบครัวของวงการภาพยนตร์แน่ๆ" ฯลฯ

ออมแทอุงได้ประกาศข่าวการแต่งงานในรายการ "Happy Sunday 1 Night 2 Days" ทางช่อง KBS 2 ว่าเขาจะแต่งงานกับยุนฮเยจิน ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของนักแสดงหนุ่มยุนอิลบง (Yoon Il Bong) และเป็นนักกีฬาบัลเล่ย์อีกด้วย

ออมแทอุงได้รู้จักกับยุนฮเยจินจากการแนะนำของพี่สาวของเขาอย่างออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และเริ่มต้นออกเดทกันมาแล้วกว่าครึ่งปีด้วยกัน เขาชอบในความเป็นคนที่มีน้ำใจของเธอ ส่วนเธอก็ประทับใจในความจริงใจและซื่อสัตย์ของเขา

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X