น้องมันตรา พริตตี้สาวเปิดใจแฉวลีเด็ด แก่ ใจดี สปอร์ต กทม
2012-11-03 17:06:23
Advertisement
คลิก!!!
น้องมันตรา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก แก่ ใจดี สปอร์ต กทม, รายการ Thailand Only เปิดใจพริตตี้คู่กรณีวลีเด็ด โพสต์โดย Springnews53 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          น้องมันตรา พริตตี้สาวเปิดใจแฉวลีเด็ด แก่ ใจดี สปอร์ต กทม เผย ไม่ได้อยากเป็นฮีโร่ แค่อยากเตือนผู้หญิงด้วยกัน เสียใจคนมองพริตตี้ในแง่ลบ

          ฮือ ฮาไปทั่วโลกไซเบอร์เลยทีเดียว สำหรับวลีเด็ด "แก่ ใจดี สปอร์ต กทม" ที่คุณลุงคนหนึ่งโพสต์ถามพริตตี้สาวคนหนึ่งในเชิงจะขอเลี้ยงดูส่งเสียค่าใช้ จ่ายให้ แต่ไป ๆ มา ๆ หญิงสาวคนดังกล่าวไม่เล่นด้วย จึงนำข้อความมาโพสต์แฉในเว็บบอร์ดจนกลายเป็นคำฮิตระบาดไปทั่ว ณ ขณะนี้

          ล่าสุด พริตตี้สาวคนดังกล่าว ซึ่งก็คือ น้องมันตรา ธมนมันตรา สุขสวัสดิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการ Thailand Only ทางสถานีโทรทัศน์ สปริงนิวส์ โดยระบุว่า ในวันนั้น ตนเองก็นั่งเฟซบุ๊กอยู่ แล้วจู่ ๆ คุณลุงคนดังกล่าวก็โพสต์ข้อความมาหาตนว่า "แก่ ใจดี สปอร์ต กทม" ทำให้ตนงงมากว่าคืออะไร แต่ก็พอรู้ว่าเขาต้องการอะไร เพราะมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เป็นพริตตี้ด้วยกันเตือนมา ตนจึงแคปเจอร์หน้าจอไว้

          น้อง มันตรา ระบุด้วยว่า ตอนนั้นเธอไม่ได้รู้สึกโกรธคุณลุงคนดังกล่าว แต่รู้สึกเสียใจมากกว่า เพราะไม่เข้าใจว่า ทำไมสังคมถึงมองสาวพริตตี้ในแง่ลบตลอด รวมทั้งยังหยามศักดิ์ศรี เหมือนกับว่ามีเงินแล้วจะมาทำอะไรกับเราก็ได้ เพื่อน ๆ หลายคนก็เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้




          พริตตี้สาว ย้ำด้วยว่า อาชีพพริตตี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ รู้จักการวางตัว แต่งตัว ซึ่งหลายคนมองว่า ทำอาชีพนี้แล้วมีรายได้สูง ซึ่งก็จริง แต่ก็อย่าลืมว่าต้องมีค่าใช้จ่ายสูงเช่นนี้ อย่างเธอตอนนี้ก็ป่วยด้วยโรคทางพันธุกรรม เกี่ยวกับไขสันหลัง ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเช่นกัน ก็จะนำเงินจากการทำงานพริตตี้ไปใช้รักษาพยาบาล

          ทั้ง นี้ ในตอนท้าย น้องมันตรา ชี้แจงว่า การที่ตนเองนำเรื่องดังกล่าวออกมาเปิดเผยในสังคมออนไลน์นั้น ตนเองไม่ได้ต้องการเป็นฮีโร่ แต่ทำเพราะอยากเตือนลูกผู้หญิงด้วยกัน ทีนี้โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกอย่างมันไปเร็วมาก เมื่อแชร์ต่อกันไปเรื่อย ๆ ก็เกิดเป็นกระแสขึ้นมาอย่างที่ปรากฏ

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X