ไอยู (IU) เตรียมเปิดเผยประสบการณ์ความรักสุดหวานในรายการ 'Go Show'
2012-11-01 11:34:58
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอยู (IU) เตรียมเปิดเผยประสบการณ์ความรักสุดหวานในรายการ 'Go Show'
 
นักร้องสาว (IU) เตรียมเปิดเผยประสบการณ์ความรักสุดหวานหลังจากเดบิวท์
 
ในรายการ 'Go Show' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ได้กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls, ซูจี แห่ง miss A และไอยูมาร่วมรายการ โดยในช่วงออดิชั่น 'Dangerous Girl' ไอยูได้เล่าถึงเรื่องราวประสบการณ์ความรักที่สามารถเกิดขึ้นได้ภายใต้ตารางงานที่แน่นมาก
 
ในการบันทึกเทปรายการ 'Go Show' ล่วงหน้าที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ไอยูที่ไม่เคยพูดถึงเรื่องข่าวลือเรื่องความรักเลยสักครั้งหลังจากเดบิวท์จะมาเปิดเผยโดยกล่าวถึงเรื่องนี้อย่างจริงจังและตรงไปตรงมาในรายการ ซึ่งทีมงานกล่าวว่า ไอยูได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาถึงขนาดคนรอบข้างจะห้ามปราม
 
ที่สำคัญ MC ยูนจงชินยังบอกว่าเขาได้ยินข่าวลือที่ไอยูพูดถึงและรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับ MC คนอื่นในรายการเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง ในการบันทึกเทปรายการครั้งนี้ ซูจีได้มาเปิดเผยเรื่องราวอันตรายต่างๆ และการทุบไม้กระดาน เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ถอดจากอิมเมจใสซื่อบริสุทธิ์ที่เคยเห็นกัน ด้านกาอินก็ปาดหน้าซูจีและไอยูมาโชว์ความเซ็กซี่โดยบอกว่าจะต้องแคสติ้งให้ได้อีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X