Brown Eyed Girls เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต '19+' ปลายปีนี้
2012-11-01 11:15:08
Advertisement
คลิก!!!

 

Brown Eyed Girls เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต '19+' ปลายปีนี้
 
Brown Eyed Girls เตรียมจัดงาน 'คอนเสิร์ต 19+' เป็นครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ป
 
Brown Eyed Girls เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต 'Tonight 37.2℃' การแสดงที่จำกัดอายุผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 19 ปี ขึ้นที่ Millennium Hall Central City กรุงโซล ในวันที่ 24-25 ธันวาคมนี้
 
เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ทางฝ่ายผู้จัดคอนเสิร์ตได้กล่าวกับ Star News ว่า "37.2℃ ที่เป็นชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์ความรักที่ร้อนแรงของชายหญิง โดยจะเป็นการแสดงในโชว์คอนเซ็ปต์ธีมที่เกิร์ลกรุ๊ปไม่เคยโชว์มาก่อนในการแสดง ซึ่งพวกเธอจะมาโชว์ Sexual Performance ที่แข็งแกร่งในครั้งนี้ครับ"
 
สำหรับคอนเสิร์ต '19+' ที่เคยจัดขึ้นเพื่อผู้เข้าชมคอนเสิร์ตที่เป็นผู้ใหญ่แล้วในช่วงที่ผ่านมานั้นส่วนใหญ่จะจัดขึ้นในการแสดงฮิพฮอพโดยมีการพูดถึงเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมา ซึ่งทุกสิ้นปีเคยมี DJ DOC, พัคจินยองที่มาโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เซ็กซี่กับเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมามาแล้ว แต่สำหรับการแสดง 19+ ของเกิร์ลกรุ๊ปนั้นถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรก
 
ในงานคอนเสิร์ตจะมีเหล่า DJ ที่มีความสามารถเข้าร่วมสร้างบรรยากาศในงาน โดย Brown Eyed Girls จะจัดคอนเสิร์ต 19+ ขึ้นในรอบ 2 ปี หลังจากคอนสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อปี 2010 และจะมาโชว์การแสดงที่แหวกแนว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X