รวมมิตรดารา “ซินเดอเรลล่า“ เมืองไทย
2012-10-31 14:52:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 

เปิดโผดาราสาวสวย ใครบ้างถูกเรียกว่าเป็น "ซินเดอเรลล่า" แห่งเมืองไทย หลังเข้าสู่ประตูวิวาห์ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ถือโอกาสนี้รวบรวมมาให้ดูกันค่ะ

"กบ ปภัสรา" จากสาวน้อยบ้านนาแห่งเมืองสุพรรณฯ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสาวงามระดับประเทศ"มิสไทยแลนด์เวิลด์" ปี 2531 เมื่อความสวยเข้าตาก็ทำให้ได้เข้าสู่วงการบันเทิง จนกระทั่งพบรักกับ"พรเทพ เตชะไพบูลย์" พ่อม่ายดีกรีอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม จนกระทั่งมีลูกสาวหน้าตาน่ารัก 1 คน คือ"น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์" 

"กบ สุวนันท์ถึงจะเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของประเทศ แต่กว่าจะได้สมรสสมรักกับพระเอกในละครและชีวิตจริงอย่าง "บรู๊ค ดนุพร" เล่นเอาคนรักกบใจหายใจคว่ำ แต่เพราะรักลูก คุณแม่ดา ดาริกา เลยไฟเขียวอนุมัติให้แต่งงาน จนกระทั่งได้หลานสาวซึ่งกลายมาเป็นขวัญใจของคนทั้งบ้านปุณณกันต์  และเป็นซุปตาร์ตั้งแต่เพิ่งเกิดอย่าง"น้องณดา ปุณณดา" 

"เป้ย ปานวาด" ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปทั้งเมือง เมื่อจู่ๆนางร้ายเซ็กซี่ประกาศแต่งหนุ่มนอกวงการ ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกชายอดีต ผบ.ทบ. อย่าง "บิ๊กบัง พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน" งานนี้สาวๆอิจฉาตาร้อนผ่าว เพราะนอกจากสามี "หมวดป๊อบ ร.อ.นิธิ" จะทั้งรักทั้งหลง แม่สามีก็ยังเอ็นดูเหมือนเป็นลูกสาวอีกคน

"นุ่น วรนุช" สาวสวยจากจังหวัดนครปฐม ที่มีทั้งความขยันและมีหัวทางธุรกิจเป็นเลิศ แถมยังเป็น 1 ในนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 7 ไม่แปลกใจที่ตระกูลภิรมย์ภักดี จะเต็มใจต้อนรับเข้ามาเป็นสะใภ้ตระกูลสิงห์ แต่ที่สำคัญเหนือเหตุผลใดๆคือเป็นที่รักของ"ต๊อด ปิติ" นั่นเอง

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" เจ้าของสโลแกนเป็นนางงามต้องรักเด็ก นางสาวไทย ปี 2531 และนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของไทย หลังแต่งงานไปกับ "เฮิร์บ ไซมอน" เจ้าของบริษัทพัฒนาไซมอน หนึ่งในหุ้นใหญ่ของธุรกิจขนาดใหญ่ของสหรัฐอเมริกา เช่น ห้างนอร์ดสตอร์ม และมีลูกชาย 1 คนชื่อ ฌอน และลูกสาว 1 คน โซฟี แต่ก็ยังนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวมาทำงานการกุศลที่ไทยอยู่เสมอๆ

ส่วนซินเดอเรลล่าคนล่าสุดที่ดังไปทั้งเมืองในตอนนี้ เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "ตั๊ก บงกช" ว่าที่เจ้าสาวของ"เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" นอกจากสาว"ตั๊ก บงกช"  แล้ว ก็ยังมีอีกหลายๆคน ที่ติดโผเข้ามาด้วย อาทิ โอ๋ ภัคจีรา,ตั๊ก มยุรา,ปีใหม่ สุมนรัตน์ และฮาน่า ทัศนาวลัย

cr.http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X