“เนตินา รีด” นักแสดง Bring It On โดนรถชนเสียชีวิต
2012-10-29 22:10:37
Advertisement
คลิก!!!

“เนตินา รีด” นักแสดงและนักร้องสาวจากวง Blaque ที่เคยมีผลงานผ่านตาจากภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่อง Bring It On เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 32 ปี จากอุบัติเหตุถูกรถชน
       
       เนตินา รีด ที่เคยอยู่ในกลุ่มนักร้องสามสาวชื่อดังยุค 90 อย่าง Blaque ร่วมกับเพื่อนๆ อีกสองคนทั้ง แชมรี เฟียร์ เดโว และ แบรนดี วิลเลียม ต้องมาจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าจากการถูกรถชน ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่าเธอบาดเจ็บสาหัส ขณะเกิดเหตุก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว และจากไปในไม่กี่นาทีต่อมา
       
       โดยเจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจกวินเน็ทท์ ได้ระบุว่า คนขับที่เป็นเจ้าของรถคันที่พุ่งชนนักแสดงสาวเป็นผู้โทร.เรียก 911 ในช่วงเวลา 22.30 น.ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
       และหลังจากเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ชีพมายังที่เกิดเหตุ และพยายามนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เพียง 29 นาทีต่อมาทาง กวินเน็ทท์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ก็ได้ออกมาประกาศยืนยันว่าเนตินา รีด ได้เสียชีวิตลงแล้ว
       
       ตามรายงานระบุว่า เนตินา รีด อยู่ในระหว่างทางขณะกำลังขับรถบนทางหลวงไฮเวย์ ลอว์เรนซ์วิล ใกล้ๆ กับถนนฮามิลตัน ขณะที่เธอถูกรถชน
       
       เนตินา รีด เคยเป็นที่คุ้นหน้าจากการมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Bring It On เมื่อปี 2000 ซึ่งเธอรับบทเป็นเชียร์ลีดเดอร์ชื่อ เจเนโลเป
       
       ทางด้านครอบครัว เนตินายังมีลูกน้อยวัย 10 ปีอยู่หนึ่งคนชื่อ เทรน บราวน์ ซึ่งเกิดกับ คูรัพท์ คุณพ่อแร๊ปเปอร์ชื่อดังด้วย
       
       ทางด้านเพื่อนร่วมวง Blaque อย่าง เฟียร์ เดโว ก็ได้ขึ้นทวิตเตอร์ไว้อาลัยต่อการจากไปของเพื่อนด้วยว่า “จิตใจและจิตวิญญาณของฉันเจ็บปวดอย่างมาก ต่อการจากไปของน้องสาว และเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ฉันจะรักเธอตลอดไป โลกที่ฉันเคยรู้จักได้เปลี่ยนไปตลอดกาล จนกว่าจะพบกันใหม่ ขอให้เธอปลอดภัยในอ้อมกอดของนางฟ้า ฉันรักเธอเนตินา”
       
       นอกจากนั้น แกเบรียล ยูเนียน ที่เคยแสดงร่วมกับเนตินา ใน Bring It On ก็ร่วมไว้อาลัยเพื่อนนักแสดงเช่นกัน โดยทวีตว่า #สู่สุคติ #เศร้า #BringItOn


       
       

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X