“มิลา คูนิส” โดนสื่อสงสัยพุง แค่หน้าท้องหรือตั้งท้อง?
2012-10-29 22:08:41
Advertisement
คลิก!!!

“มิลา คูนิส” นักแสดงสาวชื่อดัง ต้องตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาสื่อทั้งหลายอีกแล้วว่าตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกให้กับ “แอชตัน คุชเชอร์” พ่อม่ายหนุ่มรูปหล่อ หลังถูกแชะภาพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
       
       มิลา คูนิส นักแสดงสาววัย 29 ปี ที่ตอนนี้กำลังสานสัมพันธ์รักกับเพื่อนนักแสดงพ่อม่ายชื่อดังอย่าง แอชตัน คุชเชอร์ วัย 34 ปี และย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้ว และควงกันไปไหนมาไหนให้สื่อได้คอยเก็บภาพอยู่เสมอ
       
       คู่รักคู่นี้ที่ซุ่มเงียบคบหากันนานหลายเดือนทีเดียว หลังจากที่แอชตัน คุชเชอร์ ประกาศหย่าขาดกับเดมี มัวร์ ได้ไม่นาน โดยหลังถูกถ่ายภาพขณะกอดจูบกันในเดือน ก.ย.ที่นิวยอร์ก ทั้งคู่ก็เลิกปฏิเสธข่าวและควงกันอย่างออกหน้าออกตา
       
       และหลังจากที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านเดียวกันแล้ว ทางมิลา คูนิส เองก็เคยเผยว่าเธอปรารถนาที่จะมีลูก โดยเผยกับนิตยสาร GLAMOUR ว่า “ฉันอยากมีครอบครัวค่ะ ฉันอยากมีความรักและมีลูกมากกว่าเล่นหนังอีกค่ะ”
       
       เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนๆ ของแอชตัน ก็เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Star Magazine ด้วยว่า ที่แอชตันต้องหย่าขาดกับเดมี มัวร์ อาจเป็นเพราะสาเหตุที่เขาอยากเป็นพ่อคนด้วย
       
       “แอชตันรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้ว เขาอยากมีลูกของตนเองมานานหลายปีแล้วแต่ว่าเขากับเดมีไม่โชคดีเลยเรื่องตั้งครรภ์ แน่นอนที่สุดว่าน่าจะเป็นเพราะอายุของเดมี”
       
       “และตอนนี้เขาอยู่ในระหว่างแคมเปญที่จะทำให้มิลาเห็นด้วยกับการเป็นแม่คน เขาคอยย้ำเธอว่าเขาผ่านประสบการณ์การเป็นพ่อมาแล้วมากมายจากการดูแลลูกสาวทั้ง 3 คนของเดมี”
       
       แม้ว่าแอชตัน และมิลา จะเพิ่งคบหากันในฐานะคนรักได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ทั้งคู่ก็รู้จักกันมานานนับสิบปีแล้ว และตอนนี้ยังเจอหน้ากันเกือบทุกวันด้วย ส่งให้ทั้งคู่ยิ่งสนิทสนมกันมากกว่าแต่ก่อน จึงไม่แปลกถ้าทั้งคู่อยากจะสร้างครอบครัวด้วยกัน
       
       ตามรายงานระบุว่า ขณะนี้ทางด้านประชาสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาแถลงยืนยันหรือแก้ข่าวแต่อย่างใด

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X