“โจลี” หอบลูกแท้ซื้อของเล่นฮัลโลวีน จับ “วิเวียน” แต่งเป็นยูนิคอร์น
2012-10-29 22:06:53
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่า “แองเจลินา โจลี” นักแสดงสาวชื่อดัง จะเคยมีด้านมืดชอบสะสมมีดและบ้าเลือด แต่เมื่อเธอได้เป็นคุณแม่ลูก 6 แล้ว ดูเหมือนว่าเธอจะซอฟต์ลงจนเหมือนคุณแม่บ้านทั่วๆ ไปที่พาลูกๆ ซื้อของเล่นเพื่อจัดปาร์ตี้รับวันฮัลโลวีน
       
       แองเจลินา โจลี นักแสดงสาววัย 37 ปี ทำหน้าที่แม่พาลูกแท้ๆ ทั้ง 3 คนของเธออย่าง ไซโลห์วัย 6 ปี และฝาแฝดชายหญิง วิเวียน และ น็อกซ์ วัย 4 ปี ไปช็อปปิ้งอย่างสนุกสนานที่ร้านขายของเล่น Party City ใน เชอร์แมน โอ๊คส์ เพื่อซื้อของเตรียมจัดปาร์ตี้ต้อนรับวันฮัลโลวีน
       
       ซึ่งหลังออกจากร้านค้า เด็กๆ ที่อยู่ในชุดสีเทา-ดำ ก็เห่อของใหม่กันอย่างเต็มที่ โดยหนูน้อยวิเวียน โดดเด่นกว่าเพื่อนด้วยชุดเอี๊ยมแฟนซีรูปยูนิคอร์นสีชมพู ในขณะที่หนูน้อยน็อกซ์หอบหิ้วตุ๊กตาจระเข้ติดมือไม่ห่างกาย
       
       ด้านคุณแม่ยังสาวอย่างแองเจลินา โจลี แม้จะพาลูกๆ ออกมาซื้อของเล่นเธอก็ยังคงสวยสง่าด้วยชุดสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเข้ากันดีกับเสื้อผ้าของลูกๆ ทั้งสามคน โดยหนูน้อยไซโลห์ ก็นุ่งชุดดำแบบลำลองสุดเท่ไม่แพ้กันโดยมีแว่นตาดำเสียบไว้ที่เสื้อเชิ้ตด้วย
       
       โดยหลังจากที่เข้าไปถล่มร้านจนบอดีการ์ดต้องขนของออกมาเต็มมือแล้ว เหล่าเซเลบตัวน้อยก็ถูกคุณแม่พาขึ้นรถมุ่งตรงกลับบ้านทันที

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X