''ลินด์ซีย์''ผีขโมยสิง จิ๊กเสื้อกองถ่ายหนัง ทีมงานเอือม-ทำใจ
2012-10-29 22:03:32
Advertisement
คลิก!!!

 

จากดารากลายเป็นคนที่ติดนิสัยมือไวซะงั้น นินทาให้แซดทั่วกองถ่าย ''Scary Movie 5'' ว่า ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวเจ้าปัญหา กลับบ้านทีไรมีอะไรติดไม้ติดมือกลับไปด้วยทุกครั้ง โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ถูกนำมาใช้ในกอง แหล่งข่าววงในเผย รู้กันหมดแล้วว่าเป็นคนแบบไหน แต่เพื่อผลประโยชน์เรื่องรายได้จากภาพยนตร์ โปรดิวเซอร์เลยทำเป็นมองไม่เห็น และถือซะว่าเป็นการทำบุญทำทาน 
 
รู้กันดีอยู่แล้วว่า ''Scary Movie 5'' เป็นหนังตลกที่เอาหนังดังในช่วงนั้นๆ มายำรวมกัน และลินด์ซีย์เป็นหนึ่งในดาราที่ได้รับเชิญมาร่วมแสดง ซึ่งเธอมีฉากเลิฟซีนกับพระเอกบ้ากามรุ่นใหญ่อย่าง ชาร์ลี ชีน ด้วย และแม้ตามธรรมชาติฉากวาบหวิวจะไม่จำเป็นต้องใช้เสื้อผ้ามากมาย แต่กลายเป็นว่า ลินด์ซีย์กลับบ้านทีไรมักมีเสื้อผ้าฟรีติดมือกลับไปทุกที ว่ากันว่ามูลค่ารวมกว่า 15,000 ดอลลาร์ หรือ 4.5 แสนบาท เลยทีเดียว!
 
''มันกลายเป็นหัวข้อพูดคุยประจำกองถ่ายในแอตแลนตาไปแล้ว ในตู้เสื้อผ้าของเธอจะมีเสื้อผ้าต่างๆ นานาแขวนอยู่ ซึ่งปรากฏว่าเสื้อ และกระโปรงสวยๆ บางตัว ตลอดจนข้าวของอื่นๆ อันตรธานหายไปซะงั้น ทุกคนเชื่อว่า ลินด์ซีย์เป็นตัวต้นเหตุ ก็คงเหมือนๆ กับสบู่ฟรีในห้องพักตามโรงแรมนั่นแหละ นักแสดงคนอื่นก็รู้เรื่องนี้ แต่โปรดิวเซอร์ทำเมินๆ และพูดแบบปลงๆ ให้ถือซะว่าเป็นสิ่งที่ต้องแลกกับการทำงานกับ ลินด์ซีย์'' แหล่งข่าวกล่าว          
 
ถ้าหากข่าวนี้เป็นความจริงก็ถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทิ้งช่วงจากวีรเวรครั้งล่าสุดที่ ลินด์ซีย์ทำเอาไว้นานพอสมควร เมื่อเธอโดนกล่าวหาว่าขโมยสร้อยคอในร้านขายเครื่องประดับที่แคลิฟอร์เนีย จนโดนศาลตัดสินให้กักบริเวณภายในบ้านในปี 2011 ขณะที่ก่อนนั้นเธอต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้การโดนทัณฑ์บนจากคดีเมาแล้วขับปี 2007 มาตลอด จนเพิ่งหลุดเป็นอิสระมานานหลายเดือนพอสควร  
 
อย่างไรก็ดี ลินด์ซีย์ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ฉายทางทีวีเรื่อง ''Liz & Dick'' เกี่ยวกับชีวิตของ ลิซ เทย์เลอร์ นางเอกอมตะดาวค้างฟ้าผู้ล่วงลับ เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าขโมยเสื้อคลุมขนสัตว์ของนักเที่ยวในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งใน นิวยอร์ก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เธอยังถูกกล่าวหาว่าขโมยนาฬิกาและแว่นกัดแดด มูลค่ารวม 100,000 ดอลลาร์ ซึ่งหายไปจากบ้านเพื่อนของเธอใน ฮอลลีวู้ด ฮิลล์ส ก่อนที่เพื่อนคนนั้นจะถอนแจ้งความ และ ลินด์ซีย์ ยืนกรานว่าไม่รู้ไม่เห็น    
 
ประวัติอันฉาวโฉ่ตัวแม่ของลินด์ซีย์ ถึงขนาดทำให้จอมแสบรุ่นพี่อย่าง ชาร์ลี ชีน ที่เล่นหนัง ''Scary Movie 5'' ด้วยกัน ยังหวาดเสียวว่าจะถอนตัวเนื่องจากเธอเคยบ่นว่าไม่พอใจสคริปต์ ''ขนาดคนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้อย่าง ชาร์ลี ชีน ยังหวั่นๆ เลยว่า ลินด์ซีย์อาจไม่โผล่มากองถ่ายที่จอร์เจีย เมื่อเดือนกันยายน ฝ่ายดูแลเสื้อผ้าไม่แฮปปี้อยู่แล้วที่ข้าวของหาย แต่สุดท้ายแล้วโปรดิวเซอร์มองว่ามันจะเสียหายมากกว่านี้หากไปต่อความยาวสาวความยืด''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X