อึ้ง!''บราวน์''งานงอก กิ๊กเก่าตั้งท้อง2เดือน แฉนัดดินเนอร์ชื่นมื่น
2012-10-29 22:00:13
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเป็นนัยๆ แล้วว่า คาร์รูชเช่ ทราน อดีตแฟนสาวนางแบบดาวรุ่งของ คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อน ยังไม่ยอมปล่อยให้ศิลปินคนดังวัย 23 ปี ตีจากเธอเพื่อกลับไปคบกับ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ อีกครั้งแบบง่ายๆ ซึ่งหลายคนก็คงสงสัยว่าทำไมเธอถึงพยายามรั้งตัวอดีตหวานใจเอาไว้ถึงขนาดนั้น และดูท่าวันนี้เราจะรู้สาเหตุแล้ว เมื่อรายงานจาก ''มีเดียเทกเอาต์ดอตคอม'' เว็บไซต์ข่าวซุบซิบแวดวงคนดังระบุว่า ฝ่ายสาวกำลังตั้งท้องลูกของเธอกับบราวน์ มาได้ 2 เดือนแล้วนั่นเอง!
 
บราวน์เพิ่งบอกเลิกกับทราน เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลที่โคตรจะแมนว่า ไม่อยากให้ฝ่ายสาวต้องมาบอบช้ำหัวใจจากพฤติกรรมของตัวเอง ที่กลับไปสนิทสนมกับริฮานน่าอีกครั้ง แต่งานนี้ใครก็รู้กันทั้งบางว่า สาเหตุหลักที่เขาขอแยกทางกับนางแบบดาวโรจน์ก็เพราะอยากจะกลับไปจู๋จี๋กับริฮานน่าอย่างเป็นเรื่องราวต่างหาก ซึ่งหลังจากนั้นคู่นักร้องคนดังก็ถูกจับภาพได้ในขณะที่กำลังหวานกันสุดๆ หลายครั้ง
 
อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีคนจับภาพได้ว่า บราวน์ไปหวานชื่นอยู่กับกิ๊กเก่าเสียอย่างนั้น ซึ่งเพื่อนซี้ของทราน เผยว่า ฝ่ายสาวยังจะอยากคืนดีกับเจ้าของเพลง ''Don''t Wake Me Up'' เพื่อที่จะได้ไปสร้างครอบครัวอันชื่นมื่นด้วยกัน ''เคอยากสร้างครอบครัวกับคริส และเธอคิดว่าเขาเองก็อยากทำอย่างนั้นเหมือนกัน แต่แล้วเรื่องยุ่งเหยิงกับริฮานน่าก็ผุดขึ้นมา ตอนนี้เธอสับสนสุดๆ แต่ที่แน่นอนก็คือเธอยังอยากให้ คริสอยู่ในชีวิตของเธอ รวมถึงลูกของพวกเขาด้วย''  
 
ทั้งนี้ ในส่วนของ บราวน์ กับ ทราน นั้นรายงานข่าวบอกว่า เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ทั้งสองคนไปดินเนอร์กันที่วอคนาโน่ ในเวสต์ฮอลลีวู้ด แถมจากนั้นยังไปงานเปิดห้างใหม่ ไวลด์ สไตล์ ด้วย ''มีคนพบคริส และ คาร์รูชเช่ ดินเนอร์ด้วยกันเมื่อคืนวันศุกร์ที่ วอคคาโน่ ที่ เธิร์ด สตรีท ใน เวสต์ฮอลลีวู้ด เมื่อราวๆ 22.00 น. การพบพวกเขาอยู่ด้วยกันนับเป็นเรื่องแปลกๆ หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด แถมมีประเด็นริฮานน่าด้วย''
 
''พวกเขานั่งอยู่เงียบๆ ที่โต๊ะด้านหลังภัตตาคาร พวกเขาอยู่ราวๆ 1 ชั่วโมง และคนในร้านบอกว่าพวกเขาดูจะมีความสุขทีเดียว พวกเขาสั่งซูชิ และเคก็ดื่มไวน์ขาวด้วย พวกเขาดูมีความสุขมาก มันแสดงออกมาให้เห็น มันไม่ถึงขนาดหวานแหวว แต่พวกเขามีความสุขแน่ๆ พวกเขายิ้มแย้มแจ่มใส คริสเล่าเรื่องตลกๆ และดูสนุก เธอเองก็หัวเราะร่วน และดูเอาใจใส่เขามากๆ พวกเขากลับมาคบกันหรือเปล่าไม่มีใครรู้ แต่อะไรๆ ดูดีขึ้นแน่นอน''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X