หวานไม่มีวันหยุด!''แพททินสัน-สจ๊วร์ต''ควงแขนดูคอนเสิร์ต
2012-10-29 21:49:44
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สงสัยจะฉุดไม่อยู่แล้วกับการริเทิร์นรักครั้งล่าสุดของ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ กับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนสวย ที่เพิ่งจะเกี่ยวก้อยกันไปเดตกันแบบสวีตหวานจนมดยังอายอีกครั้ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากตัดสินใจกลับมาคืนดีกันอีกครั้งนับตั้งแต่เลิกรากันไป จากการที่ฝ่ายหญิงถูกจับได้ว่านอกใจไปมีสัมพันธ์ลับๆ กับ รูเพิร์ต ซานเดอร์ส ผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษ เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา 
 
แพททินสัน และ สจ๊วร์ต ไปร่วมชมคอนเสิร์ตของ พรินซ์ นักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ที่ เดอะ เซเยอร์ส คลับ ในลอสแอนเจลีส เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากกลับมาจากการไปโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง ''Twilight: Breaking Dawn Part 2'' ที่ประเทศ ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น 
 
แหล่งข่าวเผยกับ อิน ทัช นิตยสารบันเทิงดัง ว่า ''พวกเขาดูรักกันมากกว่าปกติ คริสเท่นคลอเคลียร็อบตลอดเวลา เธอไม่ยอมปล่อยเขาไปไหนเลย พวกเขาหยุดทำแบบนั้นแค่แป๊บเดียวเพื่อไปเติมเครื่องดื่มที่โต๊ะของพวกเขา ทั้งคู่นั่งตรงมุมเดิมที่โรเบิร์ต เคยมาดูคอนเสิร์ตของ เดอะ แบล็ค คีย์ส เมื่อช่วงต้นเดือนนี้''
 
อย่างไรก็ดี ถ้าคิดว่าสิ่งที่เห็นนั้นเป็นจริง ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะคิดว่า แพททินสัน และ สจ๊วร์ต กลับมารักกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ควงแขนกันไปสวีตถี่เหลือเกินในช่วงที่ผ่านมานี้ แต่ สตาร์ แม็กกาซีน กอสซิปดัง กลับรายงานว่าพวกเขาไปเที่ยวกันสองต่อสองเพื่อที่จะโปรโมตหนังต่างหาก โดยเชื่อกันว่าทั้งคู่จะได้รับส่วนแบ่งคนละ 2 เปอร์เซ็นต์ หรือคิดเป็นเงิน 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 420 ล้านบาท) ถ้าหากหนังเรื่องดังกล่าวทำรายได้ในระดับเดียวกับหนังภาคก่อนได้สำเร็จ
 
นอกจากนี้ ดูเหมือนกันว่าการที่ ''อาร์แพทซ์'' ให้โอกาสดาราสาววัย 22 ปี กลับมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตอีกครั้งนั้น จะไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เพื่อนๆ ของเขาพอใจเลย โดยแหล่งข่าววงในเล่าว่า ''การให้คริสเท่นกลับมารักกับเขาอีกครั้งหลังจากที่โดนหลอกนั้นเป็นเรื่องที่น่าอับอายสุดๆ เลย แน่นอนว่าเขาถูกพรากความเป็นลูกผู้ชายไปแล้ว ถึงแม้ว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์แบบหลอกๆ แต่คงไม่มีเงินมากมายขนาดไหนในโลกนี้ที่จะคุ้มค่าเท่ากับการที่ทุกคนบนโลกต่างสูญเสียความเคารพในตัวคุณ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X