“อเล็กซ์” เคว้ง “เต้ย” ยักกั๊กไม่เรียกแฟน
2012-10-29 21:25:19
Advertisement
คลิก!!!

“เต้ย” ยังอ้อมแอ้มไม่ยอมเรียก “อเล็กซ์” ว่าแฟน ทั้งที่ฝ่ายชายประกาศแล้วว่าเป็นแฟนกัน บอกเป็นเรื่องของคนสองคน ยันเป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่กดดันถูกจับตามองเรื่องความรัก รับไปไหนมาไหนด้วยกันตามปกติ ไม่กลัวถูกปาปารัสซีถ่ายภาพ เพราะไม่ได้ไปทำอะไรผิด
       
       อ้อมแอ้มอยู่นานสองนานในที่สุดหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดล” ก็ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ในฐานะแฟน แต่เมื่อสอบถามเต้ยบ้างเจ้าตัวกลับยังไม่ยอมเปิดตัวซะงั้น
       
       “จริงๆ ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้วใช้ชีวิตประจำวันปกติ เรื่องใช้คำว่าอะไร ไม่รู้สิมันเป็นเรื่องของคนสองคนไม่อยากให้มาโฟกัสด้วยคำที่เรียกกัน คบกันยังไงก็แล้วแต่จะเรียกแล้วกันค่ะ เราก็รู้กันอยู่สองคน จริงๆ ก็ไม่อยากจะมาพูดอะไรขนาดนั้น เขาเปิดตัวก็โอเคปกติเหมือเดิมอยู่แล้ว เราเองคุยกันมาเรื่อยๆ ทุกอย่างมันเป็นอะไรที่โอเค เราก็คุยกันปกติก็คุยกันมาสักพักแล้วและเหมือนเริ่มรู้จักกันมากขึ้นทุกอย่างมันก็เลยดีขึ้น”
       
       “เต้ยกับอเล็กซ์เป็นเพื่อนกันมากกว่า ก็จะคุยกันแบบเล่นๆ กัน เราไม่ได้กดดันที่มีคนมาจับตามองเราก็ใช้ชีวิตตามปกติ เราอยู่ในวงการนี้ก็รู้จักหาวิธีที่เราจะอยู่ยังไงให้สบายใจ ก็คืออยู่ให้มันเป็นตัวเองไป เราก็ใช้ชีวิตปกติไปไหนมาไหนกัน เราไปไหนมาไหนกันปกติไม่ได้คิดจะหลบปาปารัสซี เพราะเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี”
       
       “เขาหวานไหมก็ปกติอย่างที่บอกเราคุยเป็นเพื่อนกัน(เห็นเขาทำชีสเค้กมาให้) คุณพ่อเขาเป็นเชฟก็เลยฝึกทำดูเผื่อจะเอามาขายก็เลยเอามาให้ลองชิมดู ก็อร่อยดีค่ะก็ไม่คิดว่าเขาจะลุกขึ้นมาทำชีสเค้ก ก็เป็นอีกอย่างที่เห็นคุณพ่อเขาทำแล้วก็คิดว่าอันนี้น่าจะเอามาต่อยอดได้”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X