คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง Kara เผยเรื่องราวที่มาของ 'เกิร์ลกรุ๊ป 94 ไลน์'
2012-10-27 11:50:33
Advertisement
คลิก!!!

 คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง Kara เผยเรื่องราวที่มาของ 'เกิร์ลกรุ๊ป 94 ไลน์'

คังจียอง (Kang Ji Young) เปิดเผยถึงเรื่องราวความเป็นมาของ '94 ไลน์' เพื่อนในวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ในรายการ KBS 2TV 'Star Interview - Kara' คังจียองได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนในวงการบันเทิงที่คอยปกป้องอยู่ข้างๆ เธอทุกครั้งที่เธอลำบากและประสบกับเรื่องที่ยุ่งยากตลอด 5 ปีที่ผ่านมา หลังจากเดบิวท์

คังจียองได้เข้ามาร่วมวง Kara ในการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวงตั้งแต่อายุยังน้อย โดยคูฮาราที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกวง Kara พร้อมกันกับเธอได้กล่าวว่า "ฉันเองก็ถูกพวกคอมเมนท์โจมตีก่อกวนเหมือนกันค่ะ แต่จียองที่เด็กกว่าฉันคงจะลำบากมากกว่า" เธอกล่าวสารภาพว่าคังจียองที่ก้าวเข้าวงการบันเทิงแล้วไม่สามารถที่จะปฏิบัติหน้าที่เรื่องการเรียนได้อย่างเต็มที่ และทำให้ไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิงที่คบกันมากนัก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คังจียองลำบากและเหงามาก

ด้านคังจียองก็เปิดเผยถึงเรื่องราวการก่อกำเนิดของเกิร์ลกรุ๊ป 94 ไลน์ว่า "หลังจากเดบิวท์มา 2 ปี ฉันไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิงเลยสักคนค่ะ แต่ตอนที่ฉันทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Mister' ก็มีเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อวง f(x) เดบิวท์พอดีค่ะ พวกเราได้ใช้ห้องพักร่วมกันโดยบังเอิญ แล้วฉันก็ได้รู้ว่าพวกเราอายุรุ่นราวคราวเดียวกันฉันก็เลยชวนคุยก่อนค่ะ ซึ่งก็เป็นเพราะฉันพูดออกไปอย่างกล้าหาญว่า พวกเรารุ่นเดียวกันนะ มาสนิทสนมกันเถอะ จึงทำให้พวกเราได้มาเป็นเพื่อนกันค่ะ"

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป 94 ไลน์ ที่เป็นเพื่อนในวงการบันเทิงของคังจียอง มี ซอลลี คริสตัล แห่ง f(x) และซูจี แห่ง miss A โดยพวกเธอรักษามิตรภาพความสนิทสนมเอาไว้ด้วยการออกไปพบปะกันข้างนอกเป็นการส่วนตัวนอกเหนือจากในรายการด้วย

ซอลลีที่เรียกได้ว่าเป็นเบสท์เฟรนด์ในบรรดาเพื่อนในวงการบันเทิงของคังจียองกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า "เวลาที่จียองคอยปกป้องฉันตอนที่ฉันลำบากมันมากกว่าเวลาที่ฉันคอยปกป้องจียองเวลาที่เธอลำบากเสียอีกค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณเธอจริงๆ ค่ะ"

ส่วนซูจีที่เป็นหนึ่งในเพื่อนในวงการบันเทิงของคังจียองก็กำลังเข้าร่วมรายการ 'Invincible Youth 2' ทางช่อง KBS 2TV ด้วยกันกับคังจียองในขณะนี้ โดยทั้งสองคนที่พบกันในกองถ่าย 'Invincible Youth 2' ก็เป็นเพียงสาวน้อยธรรมดาทั่วไปที่ชอบหยอกล้อกันและพูดคุยถึงเรื่องของกินกัน

อนึ่ง ในรายการวันนี้ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตประจำวันที่ตรงไปตรงมาของสมาชิกวง Kara รวมทั้งคังจียอง สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X