เป็นงง! ชายบราซิลมาร่วมงานศพตัวเอง แขกตื่นไปทั้งงาน
2012-10-26 08:56:05
Advertisement
คลิก!!!




 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เป็นงง! ชายบราซิลเดินทางไปงานศพตัวเองที่ครอบครัวจัดให้ เพื่อยืนยันว่าตัวเองยังไม่ตาย หลังญาติเข้าใจผิด เพราะชายคนที่ตายหน้าเหมือนกับเขามาก จึงไปรับศพกลับมาทำพิธี
 
          วานนี้ (24 ตุลาคม) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า นายกิลแบร์โต อารูโย (Gilberto Araujo) พนักงานล้างรถวัย 41 ปี เดินเข้าไปงานศพของตัวเองที่เมืองเล็ก ๆ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล เพื่อยืนยันว่าเขายังมีชีวิตอยู่ หลังจากได้ข่าวว่าญาติกำลังจัดงานศพให้เขา เป็นเหตุให้เกิดความอลหม่านขึ้นมาทันที เพราะแขกที่มาในงานต่างตกใจกลัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากชายที่เดินเข้ามาในงานเป็นคนเดียวกับที่กำลังจัดพิธีศพอยู่ในขณะนี้
 
          ทางด้านนายกิลแบร์โต เปิดเผยว่า ตนพยายามโทรไปบอกญาติหลายครั้งว่า ตนยังไม่ตาย แต่ไม่มีใครเชื่อ นึกว่ามีคนอำเล่น ทั้งนี้ สาเหตุจากความเข้าใจผิดนั้นเป็นไปได้ว่านายกิลแบร์โตไม่ได้ติดต่อครอบครัวมาหลายเดือนแล้ว และต่อมาเกิดคดีฆาตกรรมชายคนหนึ่ง ซึ่งชายคนนั้นหน้าเหมือนกับกิลแบร์โตมาก ตำรวจก็คิดว่าเป็นนายกิลแบร์โตที่ถูกสังหาร จึงเรียกน้องชายให้มารับศพ เมื่อน้องชายและญาติ ๆ ไปเห็นหน้าผู้ตาย ก็คิดว่าเป็นนายกิลแบร์โต จึงรับศพมาประกอบพิธีดังกล่าว
 
          ทั้งนี้ ชายคนที่ถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนายกิลแบร์โต เพราะหน้าเหมือนกันมาก คือ นายเจนิวัลโด ซานโตส กามา ซึ่งเป็นพนักงานล้างรถเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม หลังจากนายกิลแบร์โตมาปรากฏตัว จึงต้องนำศพนายเจนิวัลโดส่งคืนให้กับตำรวจเพื่อติดต่อญาติที่แท้จริงมารับไปประกอบพิธีต่อไป

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X