ถนนทรุดในอังกฤษ รถกวาดถนนตกลงไปทั้งคัน
2012-10-26 08:50:14
Advertisement
คลิก!!!
ถนนทรุดในอังกฤษ รถกวาดถนนตกลงไปทั้งคัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก edp24

          เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า เกิดเหตุถนนทรุดขึ้นในอังกฤษ ทำให้รถกวาดถนนตกลงไปติดอยู่ในหลุม

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเกรท ชามัธ มณฑลนอร์เฟิกของอังกฤษ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่รถกวาดถนนกำลังเคลื่อนตัวไปตามถนน แต่พอถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าถนนเกิดยุบตัวลงอย่างกะทันหัน ทำให้รถกวาดถนนตกลงไปติดอยู่ในหลุมทั้งคัน ส่วนคนขับรถก็กระโดดลงมาจากรถทันที และไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

          อย่างไรก็ดี ทางการมณฑลนอร์เฟิก กำลังสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการยุบตัวของถนนต่อไป ขณะที่หลังเกิดเหตุ ทางการก็ได้นำรั้วมาล้อมรอบจุดเกิดเหตุไว้แล้ว

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ถนนยุบตัวดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกในอังกฤษ แต่เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่มณฑลนิว แฮมป์เชียร์ เมื่อถนนได้ยุบตัวลงกะทันหันขณะที่รถคันหนึ่งกำลังวิ่งผ่านมา ทำให้รถคันดังกล่าวตกลงไปในหลุมซึ่งยุบตัวเป็นวงกว้างกว่า 200 ฟุต โชคดีที่มันไม่ยุบตัวลึกมาก ทำให้คนขับรถปลอดภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X