หนุ่มเวลส์คลั่ง! ขับรถไล่ชนคนบนถนน เจ็บ 12 ดับ 1
2012-10-24 11:38:04
Advertisement
คลิก!!!
หนุ่มเวลส์คลั่ง! ขับรถไล่ชนคนบนถนน เจ็บ 12 ดับ 1


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก itv.com

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในแคว้นเวลส์ของสหราชอาณาจักร เมื่อหนุ่มวัย 31 ปีรายหนึ่งได้ขับรถไล่ชนคนบนถนนอย่างจงใจ เป็นเหตุให้มีคนเจ็บกว่า 12 คน และเสียชีวิต 1 คน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ใกล้กับสถานีดับเพลิงในเมืองคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์ของสหราชอาณาจักร ชายรายหนึ่งได้ขับรถพุ่งชนคนที่กำลังเดินอยู่บนถนนกว่า 13 คน ในจำนวนนี้เป็นเด็ก 7 คน เป็นเหตุให้ผู้ปกครองและเด็ก ๆ รวม 12 คนบาดเจ็บ และคุณแม่ของเด็กรายหนึ่งต้องสังเวยชีวิตให้กับเหตุการณ์นี้

          รายงานระบุว่า คุณแม่ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ คือนางคารินา เมนซีส์ วัย 32 ปี เธอเดินอยู่ริมถนนพร้อมกับลูก ๆ 2 คนในวันเกิดเหตุ และทันทีที่เธอเห็นว่ารถกำลังพุ่งเข้ามาชนเธอและลูก ๆ เธอก็กรีดร้องและรีบผลักลูกทั้ง 2 คนให้พ้นทางที่รถกำลังพุ่งเข้ามาทันที แต่ไม่อาจเอาตัวเองออกจากเส้นทางที่รถพุ่งเข้ามาได้ จึงทำให้เธอเสียชีวิตทันที นับเป็นเรื่องที่สะเทือนใจผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นเขาได้ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและฆาตกรรม เพราะมีพยานหลายปากต่างให้การเป็นเสียงเดียวกันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นอุบัติเหตุแน่ ๆ เพราะรถที่เขาขับนั้นพุ่งคนกลุ่มคนที่เดินอยู่ถึง 5 จุดเลยทีเดียว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X