ตัวอย่างหนัง Iron Man 3 เหาะมาแล้ว!!
2012-10-23 21:18:02
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากปูพรมด้วยภาพ เนื้อเรื่อง ใบปิด และ ตัวร้าย มาร์เวลก็ปล่อยตัวอย่างแรกของ Iron Man 3 ออกมาตามสัญญาตอนบ่ายสองโมงตรงตามเวลาของบ้านเราที่ Apple ครับ และดูน่าตื่นเต้นมากๆ

Iron Man 3 ภายใต้การกำกับของเชน แบล็ค จะเป็นหนังเบิกโรง “เฟส 2” เพื่อนำเข้าสู่ The Avengers 2 ที่จะออกฉายปี 2015 นำโทนี่ สตาร์กหรือไอร์ออนแมน นักอุตสาหกรรมผู้โอหังแต่ชาญฉลาด เผชิญหน้ากับศัตรูผู้ที่ไม่รู้จักขอบเขต เมื่อสตาร์กพบว่าโลกส่วนตัวของเขาถูกทำลายในเงื้อมือของศัตรู เขาได้ออกเสาะหาว่าใครคือผู้สั่งการครั้งนี้ และการค้นหาครั้งนี้ ไม่ว่าไปทางไหน ได้กลายเป็นบททดสอบความกล้าหาญของเขา

เมื่อหลังชนฝา สตาร์กรอดมาได้เพราะเครื่องมือของเขา และต้องใช้ความฉลาดกับสัญชาตญาณเพื่อหาทางปกป้องคนที่ใกล้ชิด เมื่อสตาร์กโต้กลับ เขาได้พบคำตอบของคำถามที่หลอกหลอนเขาอย่างลับๆ มานาน เขาสร้างชุดเกราะขึ้นมา หรือชุดเกราะสร้างเขากันแน่

เควิน ฟีจ ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ ได้บอกก่อนหน้านี้ว่าเรื่องราวจะเกิดขึ้นหลายเดือนต่อมาหลังจาก The Avengers สตาร์กกับหวานใจ เพพเพอร์ พ็อตต์ ได้กลับมาบริหารสตาร์กอินดัสทรีส์ แต่สตาร์กได้ตกเป็นเป้าการโจมตีจากแมนดาริน (เบน คิงสลี่ย์) ศัตรูคู่อาฆาตจากฉบับคอมมิค ซึ่งได้ทำลายอุปกรณ์ไฮเทคกับอาวุธทั้งหลายของสตาร์กจนสิ้น

เขาสูญเสียของเล่นทั้งหลายไปหมดเลย และต้องใช้สมองในการสร้างมันขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่ร้ายกาจที่สุด” ซึ่งผลที่ได้รับก็คือการได้ชุดเกราะที่ไฮเทคที่สุด ”เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ด้านวิศวกรรม เขามีเสน่ห์และเจ้าชู้จนบางครั้งคุณลืมไปว่าจริงๆแล้วเขาเป็นอะไร

ความไฮเทคของชุดเกราะใหม่ที่ว่าก็คือ สามารถเรียกสั่งมาทีละชิ้นส่วนเพื่อประกบตัวได้ ซึ่งพัฒนาจากหนัง The Avengers ที่เหาะมาเป็นชุดเพื่อประกอบร่าง ตัวอย่างหนังให้เราได้เห็นว่าศัตรูได้ทำลายอุปกรณ์ไฮเทคทุกอย่างลงไปจนสตาร์กต้องสร้างขึ้นใหม่หมด มีฉากที่ไม่แน่ใจว่าจาร์วิสหักหลังสตาร์กหรือเปล่า หรือเป็นสิ่งที่สตาร์กคิดตอนฝันกันแล้วชุดเกราะดันทำให้จริงๆกันแน่ และก็มีฉากกู้ภัยทางอากาศที่สตาร์กจะให้แต่ละคนเกาะกันเป็นโซ่มนุษย์ซึ่งเบื้องหลังของฉากนี้เราเคยนำเสนอไปแล้วครับ โทนของหนังก็ดูเข้มข้นและมีด้านมืดอยู่เยอะทีเดียว น่าจะถูกใจแฟนๆ ครับ

หนังนำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, กวินเนธ พัลโทรว์, ดอน ชีเดิล, เบน คิงสลี่ย์, จอน เฟฟโร, รีเบคกา ฮอลล์, กาย เพียร์ซ และหวังซูฉีครับ ออกฉายพฤษภาคม 2013

คลิกชมได้ที่ด้านในหรือจากลิงก์ด้านบน

 

Quick Time HD

480 p 720 p / 1080 p

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X