สาวญี่ปุ่นเจ้าภาพคว้าตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล (Miss International 2012)
2012-10-23 20:54:37
Advertisement
คลิก!!!

 

ท่ามกลางสาวงามมากกว่า 60 ชีวิต สุดท้ายเป็นตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นเจ้าภาพ ที่สามารถคว้ามงกุฏเป็น "มิสอินเตอร์แนชั่นแนล" (Miss International) คนใหม่ไปครองได้ในการประกวดเมื่อค่ำคืนของวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา
       
       อิคุมิ โยชิมัตซึ (Ikumi Yoshimatsu) วัย 25 ปี กลายเป็นผู้คว้าตำแหน่ง มิสอินเตอร์แนชั่นแนล ในการประกวดซึ่งจัดขึ้นที่ โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้คนทั่วโลก 200,000 คนติดตามการถ่ายทอดสดทางอินเตอร์เน็ตเมื่อค่ำของวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยสาวชาวปลาดิบยังกลายเป็นชาวญี่ปุ่นคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลในการประกวดเวทีนี้ได้อีกด้วย
       
       สำหรับตำแหน่งรองอันดับ 1 ตกเป็นของ วีวี ซูมิเนน (Viivi Suominen) ตัวแทนจากฟินแลนด์ ส่วน มาดูซา มายาดันน์ (Madusha Mayadunne) (ศรีลังกา) และ เมโลดี เมียร์ (Melody Mir) (สาธารณะรัฐโดมินิกัน) คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
     
       มิสอินเตอร์แนชั่นแนล หรือ มิสอินเตอร์แนชั่นแนลบิวตี้ เป็นการประกวดที่มีเป้าหมายค้นหาสาวงามเพื่อทำหน้าที่ "ทูตสันติภาพและความงาม" โดยผู้รับผิดชอบจัดประกวดระบุว่า การค้นหาหญิงสาวผู้ครองมงกุฏในเวทีนี้ จะไม่ได้ดูที่รูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่จะประเมินจากผู้เข้าประกวดที่มีคุณสมบัติ ความนุ่มนวลอ่อนหวาน, จิตใจดี, เฉลียวฉลาด และพร้อมที่จะทำงาน รวมถึงมีไหวพริบต่อเรื่องนานาชาติ เป็นองค์ประกอบสำหรับการค้นหาหญิงสาว ที่จะสามารถทำหน้าที่ส่งเสริมสันติภาพ, ความปรองดอง และความเข้าใจกัน ในหมู่ประชาคมโลกได้
       
       โดย มิสอินเตอร์แนชั่นแนล จัดกันมาตั้งแต่ปี 1960 สำหรับในปีนี้ที่ถือว่าเป็นการประกวดในครั้งที่ 52 แล้ว มีตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ร่วมขึ้นเวทีประชันโฉมถึง 69 ประเทศ โดยมี น้องปุ้ย รุ้งสินี ปัญจบุรี เป็นตัวแทนจากประเทศไทย

 

Manager Online

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X