ภาพใหม่ และรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องราว ใน Iron Man 3
2012-10-22 22:45:16
Advertisement
คลิก!!!

 

อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ครับว่าดิสนี่ย์กับมาร์เวลอาจไม่ยอมปล่อยพื้นที่ข่าวต้นสัปดาห์นี้ให้หนังเรื่องไหนเลย นอกจาก Iron Man 3เพราะล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่ พร้อมบทสัมภาษณ์ของเควิน ฟีจ ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ ลงใน USA Today ครับ

Iron Man 3 ภายใต้การกำกับของเชน แบล็ค จะเป็นหนังเบิกโรง “เฟส 2” เพื่อนำเข้าสู่ The Avengers 2 ที่จะออกฉายปี 2015 ครับ ซึ่งในภาคใหม่ที่เป็นการผจญภัยเดี่ยวของโทนี่ สตาร์ก เขาไม่ได้ใช้พลังเหนือมนุษย์แบบธอร์หรือกัปตันอเมริกา แต่ต้องใช้ความฉลาดจากทุกส่วนในสมองล้วนๆ เพื่อให้ตัวเองรอดจากภาวะคับขัน ตามที่ฟีจบอกในบทความครับ

เรื่องราวจะเกิดขึ้นหลายเดือนต่อมาหลังจาก The Avengers สตาร์กกับหวานใจ เพพเพอร์ พ็อตต์ ได้กลับมาบริหารสตาร์กอินดัสทรีส์ แต่สตาร์กได้ตกเป็นเป้าการโจมตีจากแมนดาริน (เบน คิงสลี่ย์) ศัตรูคู่อาฆาตจากฉบับคอมมิค ซึ่งได้ทำลายอุปกรณ์ไฮเทคกับอาวุธทั้งหลายของสตาร์กจนสิ้น

เขาสูญเสียของเล่นทั้งหลายไปหมดเลย และต้องใช้สมองในการสร้างมันขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่ร้ายกาจที่สุด” ซึ่งผลที่ได้รับก็คือการได้ชุดเกราะที่ไฮเทคที่สุด ”เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ด้านวิศวกรรม เขามีเสน่ห์และเจ้าชู้จนบางครั้งคุณลืมไปว่าจริงๆแล้วเขาเป็นอะไร” ฟีจบอก

กว่าโทนี่ สตาร์ก จะกลายเป็นไอร์ออนแมน จุดเริ่มต้นมาจากการที่เขาถูกคุมขังไว้ในถ้ำในอัฟกานีสถาน และได้สร้างชุดเกราะขึ้นมาในภาคแรก และในภาค 3 นี้ เราจะได้เห็นสตาร์กมีสภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่ เมื่อแมนดารินทำลายแมนชั่นของเขา ดังที่เห็นได้จากภาพนิ่งแรกที่เพพเพอร์ พ็อตต์ กำลังสำรวจซากจากการถูกทำลายอยู่ครับ

 

ความสัมพันธ์ของสตาร์กกับพ็อตต์ได้แนบแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึง The Avengers และในภาคล่าสุดนี้ อุปสรรคต่างๆจะทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิดกันกว่าครั้งไหน “นี่แหละอย่างหนึ่งที่เรารักในโทนี่ เขาไม่ได้เปลี่ยนผู้หญิงไปทุกภาค เพพเพอร์ พ็อตต์เป็นส่วนสำคัญมากสำหรับชีวิตของเขา การการวิวัฒนาการไปเป็นฮีโร่ เธอมีบทบาทสำคัญอย่างที่สุดในภาคนี้” ฟีจเล่า

ฟีจพูดถึงเป้าหมายของ Iron Man 3 ว่า “เป็นการพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าซูเปอร์ฮีโร่เดี่ยวๆของเรานั้นล้วนน่าสนใจ ไม่ต่างจากตอนรวมกลุ่มกันใน The Avengers” ฟีจบอกด้วยว่าเราจะได้เห็นโทนี่ในแทบทุกฉากของ Iron Man 3 เพราะเขาเป็นศูนย์กลางของเรื่องราว

สองภาคที่ผ่านมา รวมกับ The Avengers สตาร์กมีชุดเกราะมาแล้ว 7 แบบ โดยในภาค 2 นั้น เราได้เห็นชุดเกราะแบบกระเป๋าหิ้ว ส่วนใน The Avengers เราได้เห็นชุดเกราะที่ลอยมาประกบตัวเขา แต่ใน Iron Man 3 จะมีชุดเกราะที่ไฮเทคที่สุดเท่าที่มีมา “เราจะได้เห็นเขาสร้างเทคโนโลยีที่จะพาชุดเกราะมาถึงตัวเขาได้ทุกเมื่อไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ซึ่งมาทีละชิ้นได้ และมันอาจยังไม่เข้าท่าในช่วงแรก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X