2 ภาพนิ่งแรกจาก Iron Man 3 มีวอร์มาชีนยืนเท่
2012-10-22 22:38:57
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าวอลท์ ดิสนี่ย์ กับ มาร์เวลจะพยายามแบ่งความเด่นให้ข่าวหนังเรื่องไหนเลยในช่วงต้นสัปดาห์นี้ นอกจาก Iron Man 3เรื่องเดียว นอกเหนือจากปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างที่จะเบิกทางสู่ตัวอย่างแรกในวันพรุ่งนี้ พวกเขายังปล่อยภาพนิ่งแรกชุดแรกของหนังออกมาในวันนี้ด้วยครับ ซึ่งหนึ่งในภาพแรกมีวอร์มาชีน ชุดเกราะฉบับปรับปรุงใหม่ของเจมส์ รูเพิร์ต โร้ดส์ ตัวละครของดอน ชีเดิลครับ (ได้แรงบันดาลใจจากการเกราะไอร์ออน เพเทรียท ของฉบับคอมมิค) ส่วนอีกภาพก็คือโทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) และ เพพเพอร์ พ็อตส์ ในสภาพที่เหมือนกำลังตกใจจากอะไรสักอย่าง ซึ่งเราคงได้เห็นในตัวอย่างหนังพรุ่งนี้ครับว่าเป็นอะไร

Iron Man 3 ดัดแปลงจากเนื้อหาตอน Iron Man: Extremis เขียนบทและกำกับโดยเชน แบล็ค จาก Kiss, Kiss, Bang, Bang นำพาสตาร์กไปพบกับศัตรูที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน และเข้ามาพังทำลายชีวิตส่วนตัวของเขา พร้อมทั้งทำให้คนใกล้ชิดของเขามีอันตรายด้วย สตาร์กอยู่ในสภาพหลังชนฝา และต้องใช้ความฉลาดกับไหวพริบในการแก้ไขสถานการณ์ให้ได้

นอกจากสามนักแสดงที่กล่าวมาแล้ว หนังยังมีเบน คิงสลี่ย์, จอน เฟฟโร, รีเบคกา ฮอลล์, กาย เพียร์ซ และหวังซูฉีร่วมแสดงครับ ออกฉายพฤษภาคม 2013

คลิกชมภาพด้านใน

 

ที่มา: TheAvengersThailand

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X