ยิปซี ฟุ้งงานรุม โวรัก ปั้นจั่น แฮปปี้
2012-10-22 21:45:06
Advertisement
คลิก!!!

ยิปซี' ฟุ้งงานรุม โวรัก 'ปั้นจั่น' Happy (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Indtagram gypsykeerati

"ยิปซี" ฟุ้งงานรุม โวรัก "ปั้นจั่น" Happy ชมฝ่ายช.น่ารัก ไม่หวงแชะหวิว

เรียกว่าช่วงนี้งานรุ่งรักเลิศก็ดูจะไม่ผิด เพราะช่วงนี้ดูสาว "ยิปซี-คีรติ" จะแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ ถึงแม้

เจ้าตัวจะไม่ค่อยสบายก็ตาม แต่แฟนหนุ่มอย่าง หนุ่ม "ปั้นจั่น" ก็คอยดูแลไม่ห่าง ซึ่งในงานบวงสรวงภาพยนต์ "รักโง่ ๆ " สาวยิปซีได้อัพเดทถึงเรื่องงาน รวมถึงเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยว่า

"ปีนี้งานเยอะก็ถือว่าเป็นเบญเพศที่ดีค่ะ แต่ก็มีข้อเสีย คือ สุขภาพก็แย่ตามกันไปด้วยในช่วงนี้ แต่ก็คอยประคับประคองดูแล เรื่องงาน จริง ๆ เรามีซิทคอมเป็นประจำอยู่แล้ว แล้วก็มีละครยาว ซึ่งกินเวลาถ่ายเยอะ แล้วก็มีหนังเข้ามาด้วย หนูว่ามีงานก็ดีนะ ถือว่าเป็นปีที่ดีของเราด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องหัวใจ ก็ช่วงนี้เจอกันน้อยลง ในเรื่องของเวลา แต่ว่าเค้าก็ยังสม่ำเสมออยู่เหมือนเดิม มีเวลาก็คอยรับคอยส่ง แต่ไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวไหน ส่วนมากเลิกงานเสร็จตอนเย็น ถ้าว่างกินข้าวเย็นด้วยกัน หรือไม่เค้าก็แวะไปที่กองถ่ายซิทคอม เพราะเล่นมานาน เค้าเองก็สนิทกับคนที่กองเหมือนกัน

ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบ เค้าเราไม่ค่อยได้ไปยุ่งอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ห้ามอะไร เข้าใจว่ามันเป็นงาน แต่ถ้าเป็นเราถ่าย ทั้งเค้าและครอบครัวคงไม่อนุญาตแน่นอนค่ะ เพราะคุณพ่อก็เคยบอกว่ามันยังไม่ถึงเวลา"




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X