เก้า จิรายุ ควงแม่บริจาคเลือด ทำบุญวันเกิดครบ 17 ปีบริบูรณ์
2012-10-21 20:59:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Boling 'Jiradej
 
นอกจากจะเป็นหนุ่มเนื้อหอม หน้าตาดีแล้ว พระเอกหนุ่มวัยทีน เก้า จิรายุ ยังจิตใจดีแถมยังชอบทำบุญอีกด้วย ล่าสุด (20 ตุลาคม) เจ้าตัวก็ใช้โอกาสที่จะครบรอบวันเกิดครบ 17 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 29 ตุลาคม มาทำบุญล่วงหน้า ด้วยการบริจาคเลือด มอบชีวิตใหม่ให้แก่คนที่เดือดร้อน ในงาน "ทำดี จากใจ เยาวชนไทย ร่วมกันบริจาคโลหิต" ณ ห้องโถงชั้น 2 อาคารคุ้มเกล้า โรงพยาบาลภูมิพล
 
งานนี้ หนุ่มเก้า บอกว่า รู้สึกตื่นเต้น มีเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดด้วย ก็รู้สึกดีที่ได้มาบริจาคเลือด ได้ทำบุญ ช่วยเหลือคนอื่น ปกติเขาจะทำงานควบเรียนตลอด ทำให้แบ่งเวลาในการออกกำลังกายหรือดูแลตัวเองได้ไม่เต็มที่ ก็เคยวูบไป จึงทำให้หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น จนสุขภาพดีกว่าเดิม และเมื่อถึงวันที่พร้อมพิสูจน์ร่างกาย ก็เกิดไปเดียว่า อยากจะบริจาคเลือด เพื่อช่วยเหลือคนอื่นได้ด้วย โดยได้ปรึกษากับทางคุณแม่ (วรนุช ละอองมณี) ว่าจะไปร่วมบริจาคเลือดที่โรงพยาบาลภูมิพล
 
 
เก้า จิรายุ
 
สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขาได้มาบริจาคเลือด เชื่อว่าบุญที่ทุกคนช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน จะเป็นประโยชน์ในอนาคตอย่างแน่นอน ในฐานะวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาอยากชวนวัยรุ่นที่อายุครบ 17 ปี มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มาบริจาคเลือดกัน เพราะการบริจาคเลือดครั้งหนึ่ง สามารถไปช่วยผู้ป่วยผู้เดือดร้อนได้ถึง 3 คนเลยทีเดียว
 
ส่วนผลงานในช่วงนี้ เก้า กำลังมีผลงานเพลง ไม่บอกรักแต่รักมาก เป็นเพลงประกอบซีรีส์ของ Club Friday The series โดยเจ้าตัวบอกว่า ไม่กลัวคนติดภาพนักร้อง ส่วนผลงานภาพยนตร์คาดว่าคงได้ชมกันในปีหน้า
 
นอกจากจะมาบริจาคเลือดเป็นครั้งแรกแล้ว หนุ่มเก้า ยังชวนแฟนคลับมาร่วมทำบุญ บริจาคเลือดด้วยกัน แถมยังมีเสื้อที่เจ้าตัวเตรียมมาเฉพาะงานนี้ มาขายแบบจำนวนจำกัด เพื่อนำเงินที่ได้ไปสมทบทุนทำบุญทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ อีกด้วย
 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X