ตัวอย่างเกม Halo 4 ของเดวิด ฟินเชอร์ และ ทิม มิลเลอร์ ออนไลน์
2012-10-19 22:35:41
Advertisement
คลิก!!!

 

ไมโครซอฟต์ ผู้ผลิตเกมชุด Halo อยากสร้างหนังที่ดัดแปลงจากเกมนี้มาก มีความพยายามมานาน แต่ยังตกลงกับผู้สร้างฮอลลีวู้ดไม่ได้เสียที พวกเขาก็เลยผลิตหนังเองในรูปแบบของตัวอย่างหนังออกมาเสียเลย และว่าจ้างมือระดับพระกาฬของฮอลลีวู้ดอย่างเดวิด ฟินเชอร์ ให้มาอำนวยการสร้างให้ ซึ่งฟินเชอร์ได้เลือกทิม มิลเลอร์ ที่เป็นคนกำกับฉากไตเติ้ลหนัง The Girl with the Dragon Tattooให้มากำกับหนังตัวอย่างเกมเรื่องนี้ครับ และตัวอย่างที่ว่าก็ออนไลน์แล้ว

ผมไม่ใช่นักเล่นเกม และรู้แค่ว่าเกม Halo เป็นเกมแนวสงครามที่มีมนุษย์ซึ่งเป็นทหารในชุดเกราะไฮเทค ถูกส่งไปรบกับกองทัพปีศาจต่างดาว และตัวอย่างเกมล่าสุดนี้ที่ทำออกมาในรูปแบบหนังที่ใช้คนแสดง ก็เป็นตัวอย่างของเกมชุด Halo 4 ที่จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ

ตัวอย่างนี้ใช้ชื่อว่า “Scanned” ซึ่งเหมือนที่ชื่อหนังบอก เนื้อหาเกี่ยวกับตัวเอกของเกมที่ชื่อมาสเตอร์ ชีฟ ถูกปีศาจต่างดาวจับกุมตัว และถูกสแกนความทรงจำ ทำให้อารมณ์ของตัวอย่างหนังระคนไปด้วยความเศร้ากับความน่ากลัว ฉากเทคนิคในหนังก็ดูดีระดับหนังฮอลลีวู้ดตามมาตรฐาน แต่ชอบการออกแบบงานสร้างที่ดึงมาจากเกมได้ใกล้เคียงกับตัวเกมมากๆ ครับ

นอกจากงานกำกับตัวอย่างเกมนี้แล้ว ทิม มิลเลอร์ ก็วางแผนกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ Deadpool อยู่ครับ และตัวอย่างเกมนี้บอกเราว่ามิลเลอร์น่าจะเหมาะกับหนังเรื่องนี้มาก คลิกชมที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X