“จุ๋ย” โต้กิ๊ก “แว่น สิริรัตน์” อดีตนักบาสฯทีมชาติ แต่รับเคยชอบสาวหล่อ
2012-10-19 21:57:16
Advertisement
คลิก!!!

“จุ๋ย” โต้เปลี่ยนรสนิยมหันกิ๊ก “แว่น สิริรัตน์” อดีตนักบาสฯทีมชาติ เผยสนิทเพราะอีกฝ่ายเป็นเออาร์ดูแลศิลปินให้เวิร์คพอยท์ แต่รับเคยชอบสาวหล่อ เพราะสมัยมัธยมเรียนโรงเรียนหญิงล้วน ก็เลยเป็นธรรมเนียมที่ต้องชอบเพศเดียวกัน แต่ตอนนี้รู้ใจตัวเองแล้วว่าชอบผู้ชาย 

       
       เพราะว่ายังคงสถานะโสดเลยทำให้สาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” มีข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ว แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าทุกคนเป็นแค่เพื่อน แต่ล่าสุดกลับมีข่าวเมาท์ว่า สาวจุ๋ยไปสนิทสนมกับสาวหล่ออดีตนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย “แว่น สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล” เป็นพิเศษจนมีข่าวกิ๊กกันออกมา
       
       “พี่แว่นเป็นเออาร์ของเวิร์คพอยท์ มาดูแลของฝ่ายดูแลศิลปิน พอจุ๋ยได้มาเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์ เราก็ได้เขามาดูแล เพราะเขาเป็นฝ่ายที่ดูแลเราโดยตรง ไม่มีอะไรแบบนั้นเลย พี่แว่นน่ารัก ทำงานด้วยแล้วสบายใจ เป็นเรื่องของการทำงานล้วนๆ”
       
       “แต่ยอมรับว่า แต่ก่อนเคยก็มีปลื้มสาวหล่อบ้าง สมัยมัธยมตอนที่เรียนโรงเรียนหญิงล้วน เราก็เคยแอบปลื้มรุ่นพี่ ตอนนั้นมันเหมือนเป็นธรรมเนียมที่เราต้องแอบชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็รู้ตัวเอง ก็ยังชอบผู้ชายปกติ ยืนยันว่า ชอบผู้ชายจริงๆ ด้วยพี่แว่นเขาเป็นคนชอบดูแลคน เขาเป็นคนคุยเก่งเป็นปกติ ต่างคนต่างมีศิลปินที่ต้องดูแลประกบต่อคนเลย พี่แว่นก็ดูแล พี่ตุ๊กกี้ พี่โหน่ง 3 ช่าด้วย ไม่มีอะไรจริงๆ”
       
       ลั่นยังไม่ได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่เสียบพิธีกร “ชิงร้อยชิงล้าน” แทน “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” รับกดดันมีแต่คนคาดหวังว่าต้องเป็นตน
       
       “จุ๋ยมองว่าผู้ใหญ่อาจจะคิดในแนวอื่นมากกว่า หมายถึงว่าไม่จำเป็นต้องเป็นจุ๋ยก็ได้ ต้องบอกว่าเราคือลูกจ้าง เราคือเด็ก ถ้าเกิดผู้ใหญ่มอบหมายงานให้เราทำอะไร เราก็เต็มที่กับงานตรงนั้น อะไรที่เหมาะสมและเราทำได้ จุ๋ยก็ยินดีค่ะ ตอนนี้ผู้ใหญ่ยังไม่มีทาบทามอะไร ไม่ใช่ว่าเรารู้แล้วยังพูดไม่ได้นะคะ มันยังไม่มีการพูดเรื่องตรงนี้ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เลย ถ้ามองเห็นว่าเราสามารถทำได้ แต่ตอนนี้ไม่มีการยืนยันใดๆ ทั้งสิ้น”
       
       “กับข่าวทั้งหมดก็กดดันพอสมควร เพราะว่าบางทีเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย พอทุกคนจับตามอง เวลาไปข้างนอกคนก็จะพูดว่าดีใจด้วยนะ เดี๋ยวจะรอด้วย เราก็กดดันตรงที่หลายคนมองว่าเราเป็นเรา และคาดหวังตรงนี้ แต่มันอาจจะไม่ใช่เราก็ได้ อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่พิจารณา อันนี้มันอาจจะเป็นรายการใหญ่ เลยทำให้คนจับตามอง”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X