“เพชร” น้ำตาซึมถูกถามโอกาสรีเทิร์น “โบ” รับอยากโทร.หาแต่ไม่รู้จะคุยอะไร
2012-10-19 21:54:57
Advertisement
คลิก!!!

“เพชร” น้ำตาคลอถูกถามโอกาสรีเทิร์น “โบ” ลั่นคงไม่มีใครรอใคร เพราะชีวิตก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป รับอยากโทร.หาอีกฝ่าย แต่ไม่รู้จะคุยอะไรดี พร้อมบอกตอนนี้ย้ายออกมาอยู่คนเดียว ก็เลยเหงาอยากเลี้ยงหมาสักตัว 
       
       กำลังอยู่ในช่วงช้ำรักเพราะเพิ่งรักล่มกับสาว “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ไปหมาดๆ ล่าสุด หนุ่ม “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” ก็ขึ้นข้อความผ่านอินสตาแกรมเหงาๆ ว่า “บางทีชีวิตคนเราก็ไมได้ต้องการอะไรมากไปกว่า...คนที่รักเราจริงๆ สักคน...หรือเพื่อนดีๆสักคนก็พอ...” เหมือนยังเฮิร์ตเรื่องรักอยู่
       
       “(หัวเราะ) ไม่ใช่อย่างนั้น ไม่ได้เฮิร์ต ก็มีเหงาบ้างนิดหน่อย คือ น้องเก๋ (ชลลดา เมฆราตรี) โพสต์ประมาณว่าชีวิตเราถ้าอยากมีใครสักคนหรือไม่ก็หมาสักตัว เพราะว่าน้องเก๋ ดูแลเรื่องเกี่ยวกับหมาจรจัดหรือหมาไม่มีเจ้าของอยู่ เราอ่านแล้วมันก็โดนตรงที่ชีวิตเรา...คือ คนเรามันอยู่คนเดียวไม่ได้ แต่ถ้าไม่มีใครอยู่ข้างๆ บางทีสัตว์เลี้ยงสักตัวก็ช่วยให้เราหายเหงาได้แค่นั้นเอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของเรา ทุกคนก็รักเราจริง เราก็รักเขาจริง แต่ว่ามันก็มีเหตุที่ทำให้ต่างคนต่างต้องมีทางไปของตัวเองแค่นั้นเอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องชีวิตส่วนตัวอะไรเลย”
       
       “ก็อยากจะมีเลี้ยงไว้สักตัว เพราะตอนนี้เราย้ายออกมาอยู่คนเดียว คุณพ่อคุณแม่อยู่อีกบ้านนึง แล้วเวลาอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา ก็คุยกับน้องเก๋ถึงเรื่องมูลนิธิหมา ก็อยากเลี้ยงอยู่ แต่ว่าเขาบอกว่าถ้าจะเลี้ยงสัตว์สักตัวนึงก็ต้องใส่ใจให้เขาเหมือนเป็นคนๆ หนึ่ง เพราะเขาก็ต้องการความรักความใส่ใจเหมือนกัน ไม่ใช่สักแต่ว่าอยากเลี้ยงแค่แก้เหงา แต่ว่าเวลาเราอยากไปเที่ยวอยากไปสนุกสนานกับเพื่อนก็ทิ้งเขาไว้อยู่บ้าน เขาก็มีชีวิตจิตใจเหมือนกัน”
       
       “ณ วันนี้สภาพจิตใจก็ดีครับ เป็นปกติ แต่ที่ช่วงนี้ดูโทรมอาจจะเพราะพักผ่อนน้อยด้วย เพราะช่วงวัน 2 วันก่อนพอดีมีน้องที่สนิทมีปัญหาชีวิต ก็เป็นศิราณีให้คำปรึกษาจนเช้า ไม่ค่อยได้นอน แต่เป็นน้องเขามีปัญหาเรื่องผู้ชายคนอื่น ไม่ใช่มีปัญหากับผม เพราะอย่างที่บอกว่าไม่ได้ทะเลาะกับคุณโบ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังเจอกันได้ ยังไปมาหาสู่กันได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ”
       
       “ก็เคยคิดว่าจะโทร.หาโบเหมือนกันนะครับ แต่ก็...มันไม่รู้จะโทร.ไปคุยอะไร เพราะด้วยหน้าที่การงานเราก็ต่างกัน แล้วก็อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน เรายังเป็นเพื่อนกัน ก็เหมือนคนทุกคนที่มีเพื่อน เราก็ไม่ได้มีเพื่อนคนเดียว เรามีเพื่อนหลายคน แต่วันนึงถ้าเจอแล้วมีเรื่องที่ต้องปรึกษาก็คงได้คุยกันแน่นอน ก็รู้สึกเสียดาย มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เคยมี ก็เก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ให้เป็นกำลังใจให้ตัวเอง”
       
       เผยไม่รู้อนาคตจะกลับมารีเทิร์นรึเปล่า แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ บอกเวลาเดินไปทุกวันตนก็คงต้องเดินหน้าต่อไปเลยไม่ได้คิดรอใคร
       
       “ก็ไม่รู้มันจะมีรึเปล่า โอกาสมันก็มีแหละครับ มีทั้งโอกาสกลับมาไม่กลับมา แต่วันนี้ยังไม่ใช่โอกาสนั้น ก็คงไม่มีใครรอเวลานั้นหรอก เพราะเวลามันเดินไปเรื่อยๆ มันเสียไปทุกวัน(น้ำตาคลอ) เราก็แค่ทำวันนี้ ทำสิ่งที่เราอยากทำ ทำสิ่งที่มีประโยชน์กับตัวเอง สิ่งที่จำเป็นที่จะต้องทำไปก่อน ถึงวันนึงถ้าเราวนกลับมาแล้วเราได้เจอกัน วันนั้นอาจจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นหรืออาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นก็ได้ ไม่มีใครรู้ แต่วันนี้ก็ทำให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง ไม่ได้นั่งรอใครหรือทำอะไรเพื่อหวังอะไร”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X