“แพนเค้ก” อนุญาตปาปารัสซีถ่ายรูปควง “หมวดหมี” เผยยังอยู่ในช่วงดูใจ
2012-10-19 21:53:02
Advertisement
คลิก!!!

“แพนเค้ก” อนุญาตปาปารัสซีถ่ายรูปควง “หมวดหมี” ได้เลย ไม่ต้องแอบถ่ายอีกต่อไป แจงยังไม่เห็นข่าวแม่ชมฝ่ายชายออกสื่อ บอกเท่าที่รู้จักก็เป็นคนดี แต่ขอเวลาดูใจให้แน่ใจก่อนค่อยเปิดตัว
       
       แม้จะยังไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ แต่ช่วงที่ผ่านมาสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็มักจะถูกปาปารัสซีจับภาพกับ “หมวดหมี” ได้ตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไปทำบุญที่วัด หรือมารับกลับจากงานต่างๆ จนล่าสุด มีข่าวว่า “แม่หน่อย” คุณแม่ของแพนเค้กไม่พอใจ เข้าไปต่อว่าปาปารัสซี ซึ่งนางเอกสาวย้ำว่า ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น พร้อมบอกต่อไปเข้ามาขอถ่ายจะจะเลยก็ได้
       
       “ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย คงไม่มีการต่อว่าอะไรดูรุนแรงไป ไม่มีอะไรแบบนั้น เราอยู่ในที่สาธารณะอยู่แล้ว แพนก็รู้ว่าทุกคนทำงานของตัวเองตามปกติมากกว่า แบบนั้นอย่าเรียกแอบดีกว่า เพราะเห็นหน้าชัดมากเลย คุณแม่เห็นข่าวก็ไม่ได้ว่ายังไง เป็นปกติธรรมดา ในเหตุการณ์เป็นการคุยกันปกติ ไม่ได้มีอะไรรุนแรงแบบนั้นค่ะ เพราะเรารู้และเข้าใจในมุมตรงนี้ ถือว่าให้ทุกคนได้ทำงานของตัวเองมากกว่า ต่างคนก็คือต่างทำงาน แต่ทุกครั้งเราจะบอกเสมอว่าเราทำงานในอาชีพเดียวกัน ก็ควรให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย”
       
       “เราทำอะไรจบคือจบ ไม่มีการมาพูดอะไรมากมายต่ออยู่แล้ว มันเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เราก็ทำงานของเราไปเหมือนเดิม (ต่อไปถ้าเจอก็ขอถ่ายได้เลยไหม?) ถ้าเป็นแบบนั้นก็พูดอย่างนั้นกันเลยดีกว่าเนอะ เราก็สบายๆ เหมือนคนทำงานในอาชีพเดียวกันอยู่แล้ว ทำให้มันโอเคดีกว่า เราไม่ค่อยเคยขอมีเวลาส่วนตัว เราไปไหนทุกครั้งก็จะมีคุณแม่ไปด้วย ส่วนใหญ่ก็เป็นพี่ๆ ที่น่ารักในมุมของการทำงานมากกว่า”
       
       บอกยังไม่เห็นข่าวแม่ชม “หมวดหมี” ออกสื่อว่าหล่อล่ำ ฟุ้งเท่าที่รู้จักฝ่ายชายเป็นคนดี แน่ใจเมื่อไหร่เปิดตัวแน่นอน
       
       “หือ…มีด้วยเหรอคะ แพนควรจะตอบว่าไงดี ก็รับทราบตามนั้นค่ะ เดี๋ยวต้องไปอ่านดู ก็ดูๆ กันไปก่อนแล้วกันเนอะ สำหรับแพน พี่เขาก็เป็นคนดี แต่ก็ต้องใช้เวลาดูกันต่อไปค่ะ เป็นคำถามที่ตอบยาก ไม่รู้จะตอบว่าไงดี ความจริงเราเองทำทุกอย่างตามปกติอยู่แล้ว อาจจะเพราะเห็นภาพมากขึ้น พี่เขาเองมีข่าวก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องซีเรียสขนาดนั้น เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่มีอะไรรุนแรง คนจับตามองเยอะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวแพนอยู่หน้ากล้องอยู่แล้ว เดี๋ยวแพนรับหน้าให้แทน ไว้แน่ใจแล้วเดี๋ยวจะรีบบอกแล้วกันค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X