“เรย์ แมคโดนัลด์” หวนเล่นหนังในรอบ 3 ปี แจงหายหน้าไปทำรายการ
2012-10-19 21:51:27
Advertisement
คลิก!!!

“เรย์ แมคโดนัลด์” หวนเล่นหนังในรอบ 3 ปี เผยเหตุหายหน้า เพราะกำลังซุ่มทำรายการท่องเที่ยว ใกล้เสร็จแล้ว แต่ยังไม่มีช่องลง ส่วนเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไร้วี่แวว บอกแฟนถามจนไม่ถามแล้ว 

       
       ห่างหายจากงานวงการบันเทิงนาน 2-3 ปี สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน “เรย์ แมคโดนัลด์” ผลงานเรื่องสุดท้ายคือภาพยนตร์เรื่อง “สะบายดี หลวงพระบาง (ไม่มีคำตอบจากปากเซ)” ล่าสุด เจ้าตัวได้ตัดสินใจรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม 3D” ค่ายไฟว์สตาร์ คู่กับเพื่อนซี้หนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” หนุ่มเรย์ ก็เผยถึงสาเหตุที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปว่า…
       
       “ถามว่าผมหายไปไหนมา ก็หายไปเพราะย้ายไปแถวร่มเกล้า ที่พื้นที่ดีพอสมควร แล้วก็มีรายการใหม่ ก็กำลังทำ เป็นรายการท่องเที่ยวที่แปลกแหวกแนวหน่อย ต้องรอติดตามคาดว่าปีหน้าคงได้เห็นกัน เพราะว่าผมเข็นมา 2 ปีแล้ว รายการท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเป็นต่างประเทศมากกว่า ก็จะมีอาเซียนและทั่วโลกด้วย อย่าเพิ่งถามเลยรูปแบบเป็นยังไงนะครับ แต่มันแข็งแรงมาก หวังว่าจะได้เวลาวันหยุดนักขัตฤกษ์ เรากำลังสนุกกับการต้องไปถ่าย เป็นพิธีกร และเราก็มีทีมงานในการผลิต ใกล้คลอดแล้วครับ แต่ยังไม่ได้ช่อง”
       
       “ที่กลับมารับงานหนัง ก็เพราะเขาโยนบทมาให้ ไม่ได้เล่นมานานด้วย บทก็สนุกดี ตื่นเต้นตลอดเวลา ห่างจากหนังมา 2-3 ปี เราก็กลับมาอีกครั้ง แต่คงไม่ได้ทำอะไรเยอะๆ รับแน่นๆ นานๆ มาที จะดีกว่าครับ ขอแบ่งเวลาไปทำอย่างอื่น แฟนๆ เราก็โตๆ กันหมดแล้ว”
       
       ยันไร้แพลนแต่งงาน บอกแฟนสาวเคยถามจนเลิกถามไปแล้ว
       
       “เรื่องแต่งงานก็คิดบ้าง รอปีมังกรครับ อีก 12 ปี ตอนนั้นคง 40 กว่าแล้ว ก็ให้เพื่อนๆ ไปกันก่อน ผมไม่มีแพลนที่ชัดเจนเลย มันยังไม่ถึงเวลา แฟนก็ถามตอนแรกๆ จนตอนนี้เลิกถามแหละ ก็อยู่กันไปแบบนี้แหละ ผู้ใหญ่ก็โอเคแล้ว เราโตแล้ว”
       
       “แต่ก็กลัวว่าจะมีลูกไม่ทันใช้ บางทีก็กดดันเพื่อนๆ ก็แอบกดดัน ส่วนชาคริตผมก็ไม่ได้ถามเขานะ ว่า ชีวิตแต่งงานเป็นยังไงบ้าง แต่เท่าที่เห็นเขาก็แฮปปี้ดีนะ ดีแล้วๆ เหมาะกันมากๆ อยู่กันเขามีความสุขก็อิจฉา ของผมก็แฮปปี้ดีครับ ผมไม่ชอบอะไรที่เป็นพิธีมากกว่าครับ”

 

 http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X