โก๊ะตี๋ เปิดปาก กรณี สรยุทธ ยักยอกทรัพย์ ไร่ส้ม
2012-10-19 21:38:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sorrayuth9111

                  เป็นข่าวกันมานานหลายสัปดาห์ สำหรับกรณีที่พิธีกรข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถูกตั้งความผิด ฐานร่วมกันยักยอกเงินโฆษณา ซึ่งได้รับเกินสัญญาที่ทำไว้กับ อสมท จนเป็นเหตุให้ อสมท เกิดความเสียหายกว่า 138 ล้านบาท ซึ่งล่าสุด (19 ตุลาคม) พิธีกรคู่หูของสรยุทธ โก๊ะตี๋ อารามบอย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว

                  ทั้งนี้ โก๊ะตี๋ ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ตนเองไม่เคยไปซักไซ้ไล่เรียงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่เคยไปถามข้อเท็จจริงใด ๆ เพราะตนเองเป็นน้อง อีกอย่างคือ ไม่มีชีวิตใครที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ช่วงนี้อาจจะเป็นมรสุมชีวิตของคุณสรยุทธก็ได้

                  อีกทั้ง สถานการณ์ตอนนี้ก็ยังปกติ คุณสรยุทธเองก็ไม่เครียด ปกติตนเองก็ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ตนเองเชื่อว่า คนทุกคนมีเส้นบาง ๆ ที่ขีดเป็นกรอบให้ตนเอง คุณสรยุทธเองก็เช่นกัน เราต่างมีห้องเล็ก ๆ ที่มีความสุขด้วยกัน ส่วนห้องอื่น คุณสรยุทธจะไปมีความสุขกับใคร ก็เรื่องของเขา เขาเองก็ไม่ได้ปรึกษาเรื่องนี้ ตนเองเป็นคนทำให้สรยุทธยิ้มได้ ปกติเขาค่อนข้างเครียดกับงานอยู่แล้ว แต่พอบอกว่า โก๊ะมาแล้ว สถานการณ์ก็จะคลี่คลาย หรือเราทำอะไรก็ได้ที่เหมือนพี่ทำกับน้องเพื่อให้ผ่อนคลาย

                  ส่วนเรื่องอนาคต ไม่ได้หวั่นใจอะไร อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทุกข์ก็ทุกข์ไปด้วยกัน สุขก็สุขด้วยกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตนเองก็ยังเป็นน้องเหมือนเดิม ส่วนเรื่องสปอนเซอร์ ก็ไม่มีอะไรหนักหนา

                  โก๊ะตี๋ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องความน่าเชื่อถือนั้น อยู่ที่ดุลยพินิจของแต่ละคน ขบวนการยุติธรรมอะไรต่าง ๆ ก็ต้องว่ากันไป ในความเป็นจริง อาจจะมีคนอยากดิสเครดิตคุณสรยุทธ แต่เพชรก็คือเพชรวันยันค่ำ




 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X