น้องอันดามัน ลูกสาว บุ๋ม ปนัดดา โตแล้วจ้า
2012-10-18 21:35:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boompanadda

          หากจะพูดถึงซิงเกิ้ลมัมสุดมั่นแห่งวงการ หลายคนคงคิดถึง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นแน่แท้ เพราะเธอคือสาวสวยทันสมัยที่พกพาความสามารถมารอบด้าน โดดเด่นทั้งในด้านหน้าที่การงาน ทั้งการสอนหนังสือ หรือเป็นนักแสดง พิธีกร แต่อีกมุมหนึ่ง บุ๋ม ก็สามารถทำหน้าที่คุณแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะหน้าที่รับผิดชอบ น้องอันดามัน ลูกสาวที่เกิดกับอดีตสามี วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์

          ปัจจุบัน น้องอันดามัน ก็มีอายุครบ 6 ขวบแล้ว โดยน้องอันดามัน เกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2549 ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และทั้งบุ๋มกับอดีตสามี ได้ตัดสินใจตั้งชื่อว่า น้องอันดามัน เพื่อเป็นอนุสรณ์ความรัก ที่ทั้งสองคนไปพบกันครั้งแรกตอนอบรมหลักสูตรกองทัพเรือ แม้ว่าต่อมาบุ๋มและสามีจะต้องเดินแยกกันคนละทาง แต่นั่นก็ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับน้องอันดามันแต่อย่างใด เพราะความรักที่คุณพ่อคุณแม่มอบให้สาวน้อยคนนี้ สามารถเติมเต็มทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์อันจะเห็นได้จากทุกภาพของน้องอันดามัน มีท่าทียิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริง และบุ๋มยังแอบกระซิบมาว่า น้องอันดามันเรียนเก่งมาก ได้เกรด 4 ทุกวิชาซะด้วย

          เห็นน้องอันดามันน่ารักสดใสแบบนี้ แล้วมีความสุขจริง ๆ เลยจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X