น้ำฝน โดดป้อง อาร์ต ไม่ใช่พระเอก อ. ทำสาวท้อง
2012-10-18 21:26:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            หลังจากที่เกิดกระแสข่าวว่า มีพระเอก อ. ไปทำสาวแอร์โฮสเตสท้อง เลยเกิดการคาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่า คน ๆ นั้นคือใคร และ อาร์ต พศุตม์ แฟนหนุ่มของสาวน้ำฝน พัชรินทร์ ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อดังกล่าวด้วย ทำให้ น้ำฝน ต้องออกมาชี้แจงว่า อาร์ต ไม่ใช่หนุ่มคนนั้นแน่นอน

            ทั้งนี้ น้ำฝน กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ใช่อาร์ตแน่นอน เขาเองก็บอกว่า มีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์ ฟังแล้วขำ ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย เพราะคนชื่อ อ. มีเยอะมาก จะเป็นใครก็ได้

            ส่วนที่มีการตั้งฉายาว่า ฝนเอาอยู่ นั้น น้ำฝน ตอบว่า ไม่อยากให้ใช้คำนั้น ยอมรับว่ายังกลัวอยู่ ตอนนี้ก็เข้าใจกันเหมือนเดิม เพราะระแวงไปก็ไม่มีความสุข อาร์ตเองตอนนี้ก็ว่าง รอเปิดกล้องเรื่องใหม่ ตนเองมีละครเรื่องเดียว ก็ทำให้มีเวลาว่างมาเจอกันมากขึ้น

            ส่วนเรื่องความรักนั้น ตอนนี้ น้ำฝนคบกับอาร์ตมาครบ 5 ปีแล้ว ตอนแรกอาร์ตตั้งใจจะให้แหวน แต่ตนเองขอเปลี่ยนเป็นกระเป๋า เพราะอยากได้แหวนทีเดียว ไม่อยากได้หลายวง อีกอย่างคืออยากได้กระเป๋ามากกว่า ส่วนของขวัญที่ฝนให้อาร์ตนั้น ขออุบว่าเป็นอะไร ส่วนเรื่องแต่งงาน เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เขาบอกว่า ถ้าแต่งงานก็อยากให้เป็นแม่บ้านมีลูกเลย ฉะนั้น อย่าเพิ่งดีกว่า อีกอย่างก็ยังไม่พร้อมแต่งงานด้วย อยากทำงานมากกว่า ผู้ใหญ่เองก็ไม่เร่งรัด สมัยนี้แต่งตอนอายุ 30 กว่า ก็ยังไม่สาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X