เชียร์ เผย ควง สเตฟาน แค่พี่น้อง
2012-10-18 21:22:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram cheerny, stephan99

          งานเข้าไปเต็ม ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ที่เพิ่งจะประกาศว่า กำลังตามจีบนางเอกหน้าหวาน ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ไปหมาด ๆ แต่กลับมีภาพกำลังควงนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เดินห้างฯ จนปาปารัสซี่เก็บภาพมาได้ แถมยังพาดหัวว่าเธอคนนี้เป็นสาวคนใหม่ของหนุ่มฟานอีกต่างหาก

          ล่าสุด (17 ตุลาคม) เชียร์ ก็เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนเห็นข่าวก็รู้สึกว่าตลกดี ตกใจว่าตัวเองกลายเป็นสาวใหม่ของสเตฟาน เพราะปกติไปไหนข้างนอกกับใคร จะไม่เคยเป็นข่าวแบบนี้ กับสเตฟาน ตั้งแต่ละครจบก็เพิ่งได้เจอกัน แล้วก็เป็นเรื่องเลย

          ทั้งนี้ นางเอกสาวเล่าว่า ที่สนิทกันถึงขั้นไปเดินห้างฯ ด้วยกัน ก็เพราะมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกัน มีอะไรก็จะปรึกษา ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ภาพที่ออกมานั้น ที่จริงไปกับเพื่อนอีกคนหนึ่งด้วย แต่เขาเดินเว้นระยะออกไป แล้วเป็นจังหวะที่กำลังเดินคุย หัวเราะกันพอดี ก็เลยเป็นภาพที่ออกมา

          เมื่อถามว่า กลัวข่าวที่ออกมาจะทำให้ ทับทิม เข้าใจผิดหรือเปล่า เชียร์ บอกว่า ไม่กลัว เพราะจริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไร เธอกับสเตฟานบริสุทธิ์ใจ เหมือนเป็นพี่น้องที่ช่วยเหลือกันมากกว่า แต่ว่ากับคนอื่นก็ให้ถามสเตฟานเอง

          นอกจากนี้ ตอนที่มีข่าวออกมาเธอก็ได้คุยกับทางฝ่ายชายแล้ว โดยเป็นคนส่งข่าวไปบอกเขาเองเลยว่า เห็นหรือยัง ก็ขำ ๆ กันไป เพราะวันนั้นตนก็ได้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมว่า มีฝรั่งมาเลี้ยง โดยเธอจะเรียกเขาว่า ฝรั่ง ส่วนสเตฟาน จะเรียกเธอว่า ไชนิสเกิร์ล

          ส่วนด้านไฮโซหนุ่มคนสนิทอย่าง กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ เชียร์ บอกว่า เขาไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเรี่องนี่้ สำหรับ กอล์ฟ ก็เป็นพี่อีกคนหนึ่งที่มีอะไรก็คุยกัน ปรึกษากันได้ ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่น และที่มีข่าวว่าเขากำลังคุยกับสาวคนอื่นอยู่ ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเธอเลย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X