ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ ยอดมนุษย์เงินเดือน
2012-10-17 22:02:13
Advertisement
คลิก!!!

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ ยอดมนุษย์เงินเดือน บนปก Hamburger ตุลาคมนี้!! (สหมงคลฟิล์ม)

          หลังจากที่เงียบหายไปนานสำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีที่มาคราวนี้มาพร้อมกับบทบาทใหม่เป็นหนุ่มทำงานมาดเข้มในภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือนซึ่งงานนี้นิตยสาร Hamburger ก็ไม่พลาดที่จะดึงหนุ่มติ๊กมาขึ้นปก พร้อมปรับลุคจากหนุ่มมาดเข้มพร้อมลุยป่า มาเป็นหนุ่มทำงานสะอาดหล่อเหลาในชุดเสื้อผ้าของ DKNY Jeans พร้อมพูดคุยแบบสบาย ๆ ในการทำงาน หลังจากที่ต้องมาถ่ายทอดบทบาทคนทำงานที่ต้องอยู่แต่ในออฟฟิศ รวมทั้งเล่าถึงเรื่องราวความสนุกสนานที่เกิดขึ้นในกองถ่ายทำภาพยนตร์และชีวิตจริง ซึ่งหนุ่มติ๊กเล่าว่า



ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน



          วันนี้ผมก็มาถ่ายปกนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ครับ เป็นฉบับลุคหนุ่มทำงานที่รีแลกซ์ ๆ หน่อย แต่เป็นคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมมากสำหรับผมในตอนนี้ เพราะปัจจุบันนี้ผมเป็นหนุ่มที่มี 2 บุคลิกครับ ทั้งเป็นหนุ่มจอมตะลุยป่าตะลุยเขา พร้อมหาธรรมชาติสวยๆ มาฝากทุกคน และในอีกมุมหนึ่งผมก็เป็นผู้อำนวยการหนุ่มผู้วางแผนชีวิตอย่างรอบคอบมั่นคง จริงจังกับหน้าที่การงาน ทำงานจนลืมชีวิตส่วนตัวของตัวเอง

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน



          ซึ่งบุคลิคนี้อีกบทบาทหนึงที่ผมได้รับในภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน จริง ๆ ผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่ค่อยมีประสบการณ์การทำงานในออฟฟิศมาก่อน พอได้ทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้รู้มุมมอง ความคิดเห็นและลักษณะนิสัยของคนในแง่มุมต่าง ๆ มากขึ้น ซึ่งผมยอมรับเลยว่ามันสนุกมาก มันเป็นความสนุกสนาน ที่เกิดขึ้นในออฟฟิศ รวมทั้งการที่ต้องแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่าง การทำงานเพื่อให้เราประสบความสำเร็จและทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง

ยอดมนุษย์เงินเดือน



          ซึ่งผมเชื่อว่าทุกออฟฟิศต้องมีแบบนี้แน่นอน อย่าลืมชมกันนะครับ ยอดมนุษย์เงินเดือน เข้าฉาย 22 พฤศจิกายนนี้แล้ว ส่วนงานอีกแบบของผมคืองานแฟชั่นและถ่ายปกนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์นี้รับรองว่าตุลาคมนี้ได้เห็นทุกแผงแน่นอนครับ

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน


          เตรียมพบกับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ยอดมนุษย์เงินเดือน คนล่าสุด ที่จะมาบอกเล่าความมันส์ในมุมที่เขาไม่เคยเล่ามาก่อน ในนิตยสาร Hamburger ฉบับเดือนตุลาคมนี้ ทุกแผง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X