เอาล่ะสิ! แฟนเราเป็นสาวจอมบงการหรือเปล่านะ
2012-10-16 22:21:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อพูดถึงเรื่องของความรักแล้ว โดยปกติฝ่ายชายมักเป็นฝ่ายที่ต้องยอมหรือตามใจฝ่ายหญิงแทบจะทุกครั้ง ไม่ว่าเธออยากทำอะไร ไปที่ไหน ผู้ชายอย่างเรา ๆ ก็ต้องเป็นฝ่ายยอมและต้องพูดคำว่า"ตามใจตัวเองสิ" "แล้วแต่คุณแล้วกัน" อยู่เกือบตลอด จนบางครั้งพฤติกรรมการเป็นผู้ชายแสนดีแบบนี้ ก็ทำให้ผู้หญิงได้ใจและคอยเอาเปรียบคุณอยู่ร่ำไป รวมทั้งคอยชี้นิ้วสั่งคุณให้ทำนู้นทำนี่ ราวกับว่าคุณเป็นผู้ชายที่มีสมอง แต่ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจยังไงยังงั้น หากคุณกำลังสงสัยว่าตอนนี้สาวที่คบด้วยนั้นเป็นคนชอบบงการหรือเปล่า เอาเป็นว่า...ลองไปดูข้อสังเกตที่เรานำมาบอกให้คุณทราบกันดีกว่า


 เธอมักตัดสินใจแทนคุณอยู่เสมอ

          คุณลองหันกลับมาทบทวนพฤติกรรมของแฟนสาวดูบ้างสิ ว่าทุกครั้ง ๆ หรือโดยส่วนใหญ่เธอจะเป็นคนตัดสินใจแทนคุณเกือบจะทุกเรื่อง ไล่ตั้งแต่เลือกร้านอาหาร เลือกว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ดูหนังเรื่องอะไร ลุกลามไปยันถึงเรื่องส่วนตัวของคุณ เช่น ทรงผม เสื้อผ้า การแต่งตัว เป็นต้น จนบางครั้งคุณอาจแอบคิดในใจว่า "นี่เราเป็นตุ๊กตาให้เธอเชิดอยู่หรือเปล่าเนี่ย" คิดจะทำอะไรเป็นต้องคอยมาขัดอยู่ตลอดเวลา ถึงปากเธอจะบอกว่าหวังดี และตั้งใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณก็ตาม แต่เอ่อ...เยอะไปแบบนี้ก็ไม่ไหวนะครับคุณแฟน


 ผู้หญิงเป็นฝ่ายถูกเสมอ

          ถ้าหลาย ๆ ครั้งคุณพบว่าเวลาที่เกิดมีปากเสียงกันกับแฟน สุดท้ายแล้วเธอก็ยืนยันว่าเธอเป็นฝ่ายถูกเสมอ แต่คุณเองนั้นแหละที่ผิด ทั้งที่ความจริงแล้วมันเป็นความผิดของเธอเห็น ๆ จงทำใจเสียเถอะ คุณกำลังคบกับสาวจอมบงการอยู่นั่นเอง ออ...ลืมเรื่องเหตุผลที่จะใช้กับเธอไปดีกว่านะ เพราะผู้หญิงประเภทนี้สามารถกลับถูกให้เป็นผิด กลับผิดให้เป็นถูกได้อย่างน่าอัศจรรย์ จนคุณต้องยอมจำนนต่อเหตุผล (ที่ฟังไม่ขึ้น) ของเธอไปในท้ายที่สุด





 เธอชอบเข้ามาควบคุมการใช้จ่ายเงินของคุณ

          ผู้หญิงจอมบงการนั้นนอกจากจะชอบคิดเอง ตัดสินใจแทนคุณแล้ว เธอยังชอบเข้ามาวุ่นวายเรื่องการใช้จ่ายเงินของคุณด้วย ใช่ครับ!! เราหมายถึงเงินที่คุณหามาได้น้ำพักน้ำแรงของตัวเองนั่นแหละ ทว่าเธอกลับคอยติติงคุณว่าเอาแต่ใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ ทั้งที่สิ่งเหล่านั้นมันคือความสุขของคุณ เช่น แผ่นดีวีดีหนังเรื่องโปรด หนังสือที่คุณชื่นชอบ เครื่องดนตรีที่คุณชอบเล่น เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เธอกลับคิดว่าเงินของคุณน่าจะเอามาปรนเปรอความสุขของเธอแทนมากกว่า เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้เธอแฮปปี้ได้ แต่ขอโทษนะครับ...แล้วความพอใจของคุณล่ะ เธอไม่คำนึงถึงบ้างเลยเหรอ


 ตามจิกอยู่ตลอดเวลา

          หากแฟนของคุณเป็นพวกประเภททำตัวเป็น GPS คอยตามติดคุณอยู่ทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะทำอะไร ไปที่ไหน กับใคร เมื่อไหร่กลับ ต้องรายงานตัวกับเธอตลอดเวลา ฟันธงเลยว่านี่แหละสาวจอมบงการตัวจริงเสียงจริง แล้วถ้าคุณลืมโทรหาหรือไม่ได้รับสายเธอ ไม่ว่าจะเพราะติดงาน ติดธุระ ติดหญิง เอ้ย! ไม่ใช่ ติดประชุม หรืออะไรก็แล้วแต่ รับรองเลยคุณต้องแย่แน่ ๆ ต่อไปเธอจะโทรจิกคุณทุก 15 นาที ไม่อย่างนั้นคุณก็ต้องเป็นฝ่ายโทรหาเธอวันละหลาย ๆ รอบ เพื่อให้เธอรับรู้ความเคลื่อนไหวของคุณตลอดเวลานั่นเอง

          เอาล่ะ หลังจากที่ได้อ่านข้อสังเกตเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้หญิงจอมบงการกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้หนุ่ม ๆ ก็ลองหันไปพิจารณาคนข้างกายของคุณดูสิว่า เธอเป็นแบบที่กล่าวมาทั้งหมดบ้างไหม หรือว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นหรือไม่ ถ้าคุณตอบว่าใช่...ก็ลองจับเข่าคุยกับเธอด้วยเหตุผลเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อความสุขของคุณสองคนนั่นเอง แต่หากปรับเข้าหากันไม่ได้จริง ๆ บางทีก็อาจต้องเลือกสวมคอนเวิร์สให้แก่กัน ซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดก็ได้นะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X