เหลือแต่ชั้นใน “มาดอนนา” ถอดผ้าเพื่อการเมืองอีกแล้ว
2012-10-16 21:59:19
Advertisement
คลิก!!!

“มาดอนนา” สร้างความฮือฮาให้กับทัวร์คอนเสิร์ต MDNA ของตัวเองอีกครั้ง ด้วยการถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เพื่อแสดงให้เห็นตัวหนังสือที่เขียนอยู่บนหลัง เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนต่อปัญหาความรุนแรง ที่เกิดขึ้นจากความขัดแย้งในปากีสถาน จนมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ
       
       ทัวร์คอนเสิร์ต MDNA Tour แทบจะคุกรุ่นไปด้วยเรื่องราวทางการเมืองแทบทุกแห่งที่ศิลปินหญิงคนดัง มาดอนนา เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ต หลังจากก่อนหน้านี้เธอเคยใช้เวทีสำหรับร้องเพลง ในการแสดงจุดยืนต่อเรื่องการเลือกตั้งประธานาธิบดี และกรณีของวงพังก์ร็อก Pussy Riot แห่งรัสเซียที่ต้องโทษจำคุก เพราะการแสดงความเห็นทางการเมืองแบบค่อนข้างจะรุนแรงไปแล้ว ล่าสุด ศิลปินหญิงวัย 54 ปี ยังใช้ศิลปะบนร่างกายเพื่อแสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ความรุนแรงในปากีสถานอีก
       
       ในคอนเสิร์ตที่ลอสแองเจลิส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาดอนนา ได้ใช้ช่วงหนึ่งบทเวทีเพื่อกล่าวถึงปัญหารุนแรงในปากีสถาน เหตุการณ์ที่เธอกล่าวว่า “ทำให้ฉันต้องร้องไห้” เมื่อเด็กหญิงวัย 14 ขวบ มาลาลา ยูซุฟไซ ถูกกลุ่มตอลิบานยิงบนรถโรงเรียน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจาก ด.ญ.คนนี้ ออกมาเรียกร้องสิทธิด้านการศึกษาให้กับสตรีในประเทศ จนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีเสียงประณามจากทั่วโลก เช่นเดียวกับ มาดอนนา ที่กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เด็กหญิงวัย 14 ขวบ ที่เขียนบล็อกเกี่ยวกับการไปโรงเรียน พวกตอลิบานหยุดรถของเธอและยิงเข้าไป คุณรู้สึกรึเปล่าว่ามันเป็นเรื่องป่วยไข้มากแค่ไหน” หลังจากนั้น เธอจึงหันหลังเพื่อแสดงตัวอักษร “MALALA”อันเป็นชื่อของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายที่เขียนไว้ด้านหลัง
       
       มาดอนนา ยังกล่าวกับแฟนเพลงอีกว่า “สนับสนุนการศึกษา! ช่วยเหลือผู้คนที่สนับสนุนผู้หญิง!” นอกจากนั้น ก็ยังร้องเพลง Human Nature ให้กับเด็กหญิงชาวปากีสถาน ที่ขณะนี้ได้ถูกส่งตัวไปรักษายังประเทศอังกฤษ ซึ่งหลายคนยกย่องให้เป็นฮีโร่ของประเทศด้วย
       
       โดยในคอนเสิร์ตของ มาดอนนา ในวันนั้นยังมีคนดังอย่าง เจสซิกา อัลบาไฮดี คลุมนีล แพททริก แฮร์ริส และอีกมากมายมาร่วมชมการแสดง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X