นักร้องเร็กเก้โดนยิงดับเหตุเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน
2012-10-16 21:57:12
Advertisement
คลิก!!!

“กัปตัน บาร์เคย์” นักร้องเร็กเก้ที่มีชื่อจริงว่า “เวย์น ฮามิลตัน” ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตในนิวยอร์ก พร้อม “เทรซี เบนเนตต์” สาวคู่ขา หลังพากันออกมาจากโมเต็ล โดยเป็นฝีมือของอดีตแฟนหนุ่มฝ่ายสาว ซึ่งเป็นพ่อของลูกเธอด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า เวย์น ฮามิลตัน และ แฟนสาวของเขาถูก โจเซฟ เคอร์นิซาน อดีตแฟนหนุ่ม และพ่อของลูกฝ่ายหญิงแอบตามมาได้นานหลายเดือนแล้ว
       
       โดยนักร้องเร็กเก้รายนี้ เคยเยาะเย้ยฆาตกรในเพลงของเขาที่ชื่อว่า Nah Lef Joe ซึ่งเป็นเพลงที่เขาร้องเกี่ยวกับการหลับนอนกับหญิงสาวที่ยังไม่ทิ้งชายหนุ่มของเธอ
       
       โดยเพื่อนที่คบหามายาวนานกับ เทรซี เบนเนตต์ ได้เผยรายละเอียดว่า “มันเป็นเพลงที่บอกเล่าว่าเธอยังไม่ได้ทิ้งโจ เขาเคยขอร้องเธอให้ทิ้งโจมานานแล้ว”
       
       เทรซี และ เวย์น ได้พากันออกจากโมเต็ลขณะที่โจเซฟโผล่ออกมาเผชิญหน้ากับพวกเขา ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าได้ยินเสียงเทรซีร้องตะโกนว่า “อย่าทำนะ! อย่าทำ!”
       
       ซึ่งโจเซฟ ฆาตกรรายนี้ ยังเป็นพ่อของลูก 2 คนของเทรซีจากลูกทั้งหมด 3 คนของเธอด้วย ส่วนทางด้านนักร้องเร็กเก้ วัย 50 ปีรายนี้ ยังเคยได้รับการเตือนจากเพื่อนๆ ว่า ให้จบสัมพันธ์สุดฉาวนี้กับฝ่ายหญิงได้แล้ว เพราะ โจเซฟเป็นคนที่ค่อนข้างน่ากลัวทีเดียว
       
       ทางด้านพาร์ทเนอร์ด้านดนตรีของเขาอย่าง เดวิด วิคเกอร์แมน เทย์เลอร์ ได้บอกกับทางนิวยอร์กโพสต์ด้วยว่า โจเซฟ ได้สะกดรอยตามนักร้องเร็กเก้รายนี้มานานหลายเดือนแล้ว “ตั้งแต่เดือน ส.ค.นะครับที่เขาบอกผมว่าผู้ชายคนนี้คอยตามเขาอยู่”
       
       “เวย์น บอกว่า ผู้ชายคนนี้สะกดรอยเขา คอยติดตามเขา และพยายามจะขับรถชนเขา ผมบอกเขาว่า “คุณต้องระวังตัวไว้ด้วยนะ” ผมเตือนเขาด้วยว่า “คุณไม่รู้หรอกว่าผู้ชายคนนี้จะทำอะไรขึ้นมาอีก” นั่นเป็นศัตรูเพียงคนเดียวของเวย์นครับ ทุกคนรักเขาหมด เขาไม่ใช่คนที่มีเรื่องหรือมีปัญหากับใครเลย”
       
       เวย์น ฮามิลตัน ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังของศีรษะเป็นจำนวนหลายนัดขณะที่เขาพยายามจะวิ่งหนี ส่วนทางด้านเทรซี เบนเนตต์ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะขณะยืนอยู่ข้างรถโตโยตา คัมรี ซึ่งยังคงเดินเครื่องอยู่ขณะที่เธอร้องขอชีวิตจากเขา
       
       ซึ่งรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า การจากไปครั้งนี้ของ เวย์น ฮามิลตัน ได้ทิ้งให้ เมวิส ฮามิลตัน ภรรยาของเขาต้องเศร้าอย่างหนัก เพราะเธอไม่เคยรู้เรื่องการนอกใจของสามีมาก่อนเลย

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X