“คริสเตน สจ๊วร์ต” จิตตกหวั่นโดนตามฆ่า
2012-10-16 21:56:02
Advertisement
คลิก!!!

“คริสเตน สจ๊วรต์” นักแสดงสาวชื่อดังที่ฉาวสุดๆ กับข่าวนอกใจแฟนหนุ่ม “โรเบิร์ต แพตตินสัน” ไปกอดจูบกับหนุ่มใหญ่มีครอบครัวแล้วอย่าง “รูเพิร์ต แซนเดอร์” ผู้กำกับคนดัง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวหวั่นชื่อเสียงและชื่อเสียของเธอจะนำไปสู่การถูกฆาตกรรม
       
       คริสเตน สจ๊วรต์ นางเอกสาวทไวไลท์ที่ได้รับข้อความกระหน่ำด่าจากบรรดาแฟนคลับหลังนอกใจแฟนหนุ่มโรเบิร์ต แพตตินสัน ซึ่งเหตุนี้เองที่ทำให้เธอกลัวว่าจะตกเป็นเหยื่อของการฆาตกรรม พร้อมระบุว่า สังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์อาจทำให้ความเป็นส่วนตัวของเธอน้อยลง เพราะไม่อาจเก็บสถานที่อยู่ของเธอไว้เป็นความลับได้อีกต่อไป
       
       โดยเธอระบุว่า “ทุกวันนี้ใช้ชีวิตได้ยากกว่าเดิมนะ เพราะว่าทุกๆ คนก็ใช้เฟซบุ๊ก และทุกๆ คนรู้ตลอดเวลาว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน และทุกๆ คนก็ต้องมีทวิตเตอร์ด้วย”
       
       “เหมือนฉันกำลังจะตาย เพราะว่ามีคนกำลังจะบอกว่าฉันอยู่ที่ไหน แล้วก็มีคนมาฆ่าฉัน มีคนขึ้นทวิตเตอร์บอกสถานที่ที่ฉันอยู่และจากนั้นก็เหมือนแบบ บึ้ม! ตายเลย”
       
       คริสเตน สจ๊วรต์ นักแสดงสาววัย 22 ปี ต้องตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่เธอเคยนอกใจ โรเบิร์ต แพตตินสัน ไปกอดจูบกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับจาก Snow White and the Huntsman ภาพยนตร์ที่เธอรับบทนำ
       
       ซึ่งหลังถูกเผยแพร่ภาพถ่ายสุดฉาว คริสเตน ก็ออกมาขอโทษแฟนหนุ่มทันที ส่งให้โรเบิร์ต แพตตินสัน นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี ตัดสินใจขนของย้ายออกจากบ้านที่เคยอยู่ร่วมกันในลอสแองเจลิส ก่อนจะกลับมาคบหากันอีกครั้งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อที่ทั้งคู่จะปรากฏตัวร่วมกันต่อหน้าสื่ออีกครั้งในงานโปรโมตภาพยนตร์เรื่องทไวไลท์ ตอนจบในเดือนหน้านี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X