''โครว์''ยุติชีวิตรัก9ปี แยกทางเมียสุดช็อก เชื่อโหมงานหนักทำรักพัง
2012-10-16 21:53:17
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แม้จะรักกันมาเนิ่นนาน มันก็มีโอกาสที่จะต้องเดินกันไปคนละทางได้ เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรที่แน่นอน และ รัสเซลล์ โครว์ ดาราคนเก่งแห่งวงการฮอลลีวู้ดก็คือหนึ่งในนั้น เมื่อล่าสุดมีรายงานระบุว่า เขาหย่าขาดกับ ดานิเอเล่ สเปนเซอร์ ภรรยานักแสดง-นักร้องชาวออสซี่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
เจ้าของรางวัลออสการ์ และสเปนเซอร์ ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานนมเป็นเวลา 9 ปี แถมยังมีทายาทรักด้วยกันเป็นลูกชายถึง 2 คน นั่นก็คือ ชาร์ลส์ วัย 8 ขวบ และเทนนีสัน วัย 6 ขวบ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอด โดย ''ซิดนีย์ มอร์นิ่ง เฮรัลด์'' หนังสือพิมพ์ดังของแดนจิงโจ้ ระบุว่า ทั้ง 2 คนแยกทางกันด้วยดีไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งอะไรทั้งสิ้น
 
จนถึงปัจจุบันนั้น ทั้งโครว์ และสเปนเซอร์ ต่างปิดปากเงียบไม่ยอมให้ความเห็นอะไรทั้งสิ้น แต่มีการเปิดเผยว่า เพื่อนๆ ที่ซี้ย่ำปึ้กกับคู่รักคู่นี้ต่างก็รู้สึกช็อกสุดๆ กับการแยกทางกันของทั้ง 2 คน ส่วนนักแสดงชายคนเก่งจากหนังเรื่อง ''Gladiator'' ก็มีสภาพหัวใจที่บอบช้ำสุดๆ กับการต้องหันหลังให้ชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันกับอดีตคนรักมานานถึง 9 ปี
 
แม้ยังไม่มีใครฟันธงได้ว่าอะไรเป็นสาเหตุของการหย่าร้างกัน แต่แหล่งข่าวหลายรายชี้ว่า ตารางงานที่ยุ่งเหยิงของโครว์ คือตัวการของการแยกทางกันในครั้งนี้ เนื่องจากการที่ดาราวัย 48 ปี ถ่ายหนังอย่างต่อเนื่องไม่เว้นวัน ทำให้เขาต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการอยู่นอกประเทศ แล้วปล่อยให้ครอบครัวต้องอยู่แต่ที่บ้านในนครซิดนีย์ โดยที่ไม่ค่อยได้อยู่พร้อมหน้ากันทั้ง 4 คนนั่นเอง
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X