''ลินด์ซีย์''สำนึก! จ่ายเงินล้างหนี้ ลบแบล็กลิสต์โรงแรมดัง
2012-10-16 21:51:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไม่รู้ว่าติดนิสัยชอบขโมยของหรือเปล่า สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดารา-นักร้องจอมฉาว ที่กุลีกุจอเอาข้าวของไปคืนพร้อมทั้งจ่ายเงินชำระเพื่อหนี้ก้อนโตร่วม 46,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.38 ล้านบาท) กับทาง ชาโตว์ มาร์มองต์ โรงแรมดังในนครลอสแอนเจลีส ที่ทำให้เธอต้องโดนโรงแรมดังกล่าวจับขึ้นบัญชีดำ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
ก่อนหน้านี้ ทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบคนดังในแดนมะกัน เผยว่า ''ลิโล่'' โดนโรงแรม ชาโตว์ มาร์มองต์ แบนไม่ให้เข้าพัก หลังจากเธอไม่ชำระเงิน 46,000 เหรียญสหรัฐฯ จากการผลาญเงินอย่างไร้สติทั้งซื้อบุหรี่, ขนมมินิบาร์ และเทียน รวมไปถึงค่าอาหารและรูมเซอร์วิส โดยนักร้องสาววัย 26 ปี ให้เหตุผลว่าที่เธอไม่ได้จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเพราะคิดว่าทีมงานผู้ผลิตภาพยนตร์ ''Liz & Dick'' ที่เธอรับบทนำแสดง จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด
 
แหล่งข่าวใกล้ชิดกับโลแฮน กล่าวกับทีเอ็มซี ว่า เธอได้ติดต่อกับ อันเดร บาลาส เจ้าพ่อแห่งวงการโรงแรมและเจ้าของ ชาโตว์ มาร์มองต์ เพื่อเสนอขอชำระหนี้ทุกบาททุกสตางค์ด้วยความหวังที่ว่าจะได้รับการถอดชื่อจากแบล็กลิสต์ และกลับมาพักในโรงแรมดังกล่าวได้อีกครั้ง หลังจากเคยมาซุกหัวนอนที่นี่เป็นเวลาร่วม 47 วันเลย 
 
แหล่งข่าวเล่าว่า โลแฮน และบาลาส เป็นเพื่อนกันมานานหลายปีแล้ว และเธอก็ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิดครั้งใหญ่ โดยเธอเสนอที่จะขอชำระหนี้ทั้งหมดถ้าอังเดรไปคุยกับทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมชาโตว์ให้ ด้านขาใหญ่แห่งวงการโรงแรม ก็บอกกับ ''ลิโล่'' ว่าเขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าเธอโดนทางโรงแรมแบล็กลิสต์ในเวลานี้ และสัญญาที่จะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยอย่างเร็วที่สุด
 
 
http://www.siamdara.com
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X