สาวก''เอลวิส''สนใจมั้ย ประกาศขายบ้านเดิม ราคาเฉียด400ล้าน!!
2012-10-16 21:49:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ท่านใดที่เป็นแฟนตัวยงของ เอลวิส เพรสลี่ย์ เจ้าของฉายา ''ราชาร็อก แอนด์ โรล'' ผู้ล่วงลับ นี่นับเป็นโอกาสดีของท่านที่จะได้เป็นผู้ครอบครองหนึ่งในอดีตทรัพย์สมบัติของศิลปินที่ท่านรัก เมื่อล่าสุดมีการปักป้ายขายบ้านที่อดีตเคยเป็นที่อยู่อาศัยของเอลวิส ในย่าน เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วจ้า แต่หากใครสนก็คงต้องทุ่มกันหน่อย เพราะมันมีราคาอยู่ที่ 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 387 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
ผู้ที่ยืนยันถึงการขายทอดตลาดอดีตรังนอนของเพรสลี่ย์ ก็คือ ''ทรูเลีย'' เว็บไซต์ประกาศซื้อ-ขายบ้านและที่ดินชื่อดัง โดยทางเว็บไซต์ดังกล่าวระบุว่า บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นรังรักของตำนานนักร้องวัย 42 ปีกับ พริสซิลล่า อดีตภรรยาของเขานั้น ได้ถูกนำมาขายในตลาดตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมาแล้ว 
 
สำหรับบ้านหลังดังกล่าวของเพรสลี่ย์นั้น มีคลื่นมหาชนแห่กันไปแวะดูมาโดยตลอดเป็นระยะเวลานานหลายปีแล้ว คล้ายๆ กับ ''เกรซแลนด์'' บ้านอีกหลังหนึ่งของเขาที่อยู่ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนนสซี โดยนิวาสสถานแห่งนี้มี 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ แถมยังตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1.8 เอเคอร์ รวมถึงมีโลเคชั่นสุดสวย เป็นแหลมที่จะทำให้มองลงไปเห็นนครลอสแอนเจลีสอีกต่างหาก
 
หากอ้างอิงจาก ''เอลวิส เพรสลี่ย์ เอ็นเตอร์ไพรส์'' บริษัทด้านการให้ความร่วมมือที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อจัดการทรัพย์สมบัติที่เกี่ยวข้องกับ ''ราชาร็อก แอนด์ โรล'' แล้วนั้น ในตอนแรก เอลวิสมาอยู่ที่บ้านหลังนี้แบบผู้เช่าเท่านั้น ก่อนที่ทั้งเขาและพริสซิลล่าจะตัดสินใจซื้อมาเป็นเจ้าของในปี 1967 แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายมันก็ถูกขายไปในปี 1973 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ทั้ง 2 หย่าร้างกัน โดยก่อนหน้านี้บ้านสุดหรูแห่งนี้มีการเปิดให้เช่าด้วยวงเงินจำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 750,000 บาท) ต่อเดือนด้วยกัน
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X