เผยโฉม ตัวอย่าง Broken City หนังลึกลับเข้มข้น
2012-10-12 22:52:56
Advertisement
คลิก!!!

 


ตัวอย่างหนัง Broken City





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Broken City

          สำหรับใครที่ชอบหนังแอ็คชั่นแฝงด้วยปมปริศนาลึกลับซับซ้อนล่ะก็ รับรองได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เราเอาตัวอย่างพร้อมเรื่องย่อมาฝากให้คุณได้ดูดกันในวันนี้ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องที่ว่านี้ก็คือเรื่อง Broken City นั่นเอง

          โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอดีตนายตำรวจชื่อ บิลลี่ แท็กการ์ต ซึ่งถูกหักหลังจนต้องการแก้แค้น หลังจากที่ถูกจัดฉากให้สะกดรอยตามเพื่อหาหลักฐานว่าภรรยาของผู้มีอิทธิพลกำลังแอบคบชู้อยู่ แต่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องที่ซับซ้อนเกินกว่าที่เขาคาดคิดเอาไว้ ซึ่งความโหดร้ายที่เขาต้องพบเจอนั่นเอง ที่ทำให้เขานึกเคียดแค้นชิงชังจนตั้งมั่นว่าจะทำให้ผู้ที่ทำร้ายตัวเองต้องพบกับฝันร้ายแบบเดียวกันให้ได้



          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ อัลเลน ฮิวส์ (Allen Hughes) ซึ่งเคยสร้างชื่อมาแล้วในภาพยนตร์ดังอย่าง From Hell โดยมีดาราชื่อดังนำแสดงมากมาย อาทิ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), รัสเซล โครว์ (Russell Crowe), แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ (Catherine Zeta-Jones), แบร์รี่ เปปเปอร์ (Barry Pepper) และ ไคล์ แชนด์เลอร์ (Kyle Chandler)

          ว่าแล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลา คอภาพยนตร์คนไหนที่สนใจเรื่องนี้อยู่ก็ลองไปชมตัวอย่างที่เรานำมาฝากกัน ระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 18 มกราคม ปี 2013 กันเลยดีกว่าค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X