โฉมแรกของสการ์เลต โจแฮนสัน ในบทเจเน็ต ลีห์ จากหนัง Hitchcock
2012-10-07 21:23:46
Advertisement
คลิก!!!

 

นิตยสารพีเพิลฉบับล่าสุดมีรายงานเบื้องหลังหนัง Hitchcock ของผู้กำกับซาชา เกอร์วาซี ครับ และในเล่มก็ยังเผยโฉมแรกของสการ์เลต โจแฮนสัน ในบทเจเน็ต ลีห์, เจสซิกา บีล ในบทเวรา ไมลส์, เฮเลน มิเรน ในบทอัลมา ภรรยาของอัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อก และ เจมส์ ดาร์ซี ในบทของแอนโธนี เพอร์กินส์ ด้วย หลังจากเคยเผยภาพนิ่งแรกของแอนโธนี ฮอปกินส์ เมื่อไม่นานนี้ครับ และภาพสแกนของนักแสดงเหล่านี้ก็ถูกนำออกมาให้ชมที่เว็บของ fox searchlight ที่เป็นบริษัทจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในสหรัฐ

เดิมทีหนังถูกวางกำหนดไว้ต้นปี 2013 ครับ แต่เลื่อนมาฉายในสหรัฐพฤศจิกายนปีนี้แทน ดูเหมือนว่าค่ายหนังมั่นใจว่าหนังหรือนักแสดงในหนังอาจมีโอกาสได้เข้าชิงออสการ์ด้วย ซึ่งยิ่งจะช่วยให้การขายหนังนั้นง่ายยิ่งขึ้น ทั้งฮอปกินส์ และ โจแฮนสัน ถูกนักวิเคราะห์ของฮอลลีวู้ดมองว่ามีโอกาสได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 2013 สูงพอสมควร และจากภาพนิ่งที่ออกมานี้ ผู้ที่รับหน้าที่ด้านการแต่งหน้าและทำผมก็สมควรเป็นอีกหนึ่งฝ่ายที่ควรได้เข้าชิงจากหนังเรื่องนี้ครับ แปลงโฉมนักแสดงทุกคนได้คล้ายกับตัวจริงสมัยที่เล่นหนัง Psycho กันมาก

หนังดัดแปลงจากหนังสือ Alfred Hitchcock and the Making of Psycho ซึ่งเป็นเรื่องราวเบื้องหลังการสร้างหนัง Psycho ของฮัทช์ค็อกว่าต้องเผชิญกับความยากลำบากอะไรบ้างเมื่อสตูดิโอไม่ยอมให้สร้าง แถมยังพูดถึงความสัมพันธ์ของฮิทช์ค็อกกับภรรยาในช่วงเวลานั้นด้วย

หนังยังไม่มีกำหนดฉายในไทย หรือมีข่าวว่าค่ายใดซื้อมาฉายครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X