The Hobbit: An Unexpected Journey จะมีดีวีดีฉบับยาวพิเศษจำหน่ายปลายปี 2013
2012-10-06 21:31:27
Advertisement
คลิก!!!

 

สิ่งหนึ่งที่แฟนหนัง The Lord of the Rings รอคอยก็คือดีวีดีฉบับความยาวพิเศษ หรือ extended edition ที่จะมีฉากที่ถูกตัดออกไปจากฉบับฉายโรงเพิ่มเข้ามาใหม่ให้ดูการอย่างจุใจมากขึ้น เพราะฉบับนิยายนั้นมีเนื้อหาเยอะและแน่นมากเกินกว่าจะยัดใส่ลงไปในหนังฉบับฉายโรงได้ และดูเหมือนว่าปีเตอร์ แจ็คสัน ก็จะทำแบบนั้นกับไตรภาค The Hobbit ครับ

ตามรายงานของ Collider บอกว่าแจ็คสันได้เตรียมทำดีวีดีฉบับความยาวพิเศษของ The Hobbit: An Unexpected Journey ออกวางจำหน่ายในปลายปี 2013 ด้วย หลังจากหนังออกฉายในปลายปีนี้ครับ และอดทำให้คิดไม่ได้ว่าเมื่อฉบับนิยายของ The Hobbit ไม่ได้ยาวและมีรายละเอียดเท่า The Lord of the Rings แล้ว และหนังก็มีการขยายจนป็นสามภาคแล้ว จะเหลือฉากที่ไม่ได้ใส่เข้ามาในหนังยาวเท่าไหร่กัน แต่ใครที่เป็นแฟนตัวยงก็คงควักเงินซื้ออยู่ดีครับ

พร้อมๆกับข่าวนี้ วอร์เนอร์ฯได้ออกแบนเนอร์ใหม่ของหนัง The Hobbit: An Unexpected Journey ออกมาอีก 4 แบบครับ ชมทั้งหมดได้ที่ด้านใน

 

 http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X