ตัวอย่างหนังตลกรวมดาว Movie 43 ที่แทบยกดาราดังมารวมกันเกือบหมดฮอลลีวู้ด
2012-10-04 22:17:54
Advertisement
คลิก!!!

 

Movie 43 น่าจะเป็นหนังที่ได้ครองสถิติโลกหนังที่รวมเอาดาราดังฮอลลีวู้ดมาไว้ด้วยกันได้มากที่สุดครับ เพราะมีนักแสดงตั้งแต่ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอ็มมา สโตน, อลิซเบ็ธ แบงก์, คริสเทน เบลล์, เฮลลี เบอรี, เคต บอสเวิร์ธ, เจอราร์ด บัทเลอร์, เคียแรน คัลกิน, จอช ดูห์อาเมล, แอนนา ฟาริส, ริชาร์ด เกียร์, เทอเรนซ์ เฮาเวิร์ด, จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์, จัสติน ลองก์, คริสโตเฟอร์ มินท์-แพลส, โคลอี้ เกรซ มอเรทซ์, ลิฟ ชไรเบอร์, ฌอน วิลเลียม สก็อต, อูมา เธอร์แมน, เคต วินสเลต, นาโอมิ วัตต์ และอีกมากมาย มารวมกันอยู่ในหนังตลก 25 ตอนเรื่องนี้ครับ

หนังใช้ผู้กำกับด้วยกัน 11 คน หนึ่งในจำนวนนั้นมีอลิซเบธ แบงก์, สตีฟ คาร์, เจมส์ กันน์, ปีเตอร์ ฟาเรลลี และเบรท แรทเนอร์ และใช้เวลาถ่ายทำถึง 4 ปี เพราะต้องรอคิวว่างจากดาราดังแต่ละคนเพื่อมาแสดงในหนังรวมหนังสั้นเรื่องนี้

แนวความคิดก็คือเป็นหนังรวมหนังตลกสั้นๆ ที่รวมกันมาได้ 25 เรื่อง อยู่ใน Movie 43 เรื่องนี้ (นึกว่าจะ 43 เหมือนชื่อหนังเสียอีก) และก็เป็นเรื่องตลกที่หลากหลายแบบตามสไตล์ของแต่ละคนครับ มีตั้งแต่เรื่องในครอบครัว ตลกล้อเสียดสี ตลกเจ็บตัว ตลกคำหยาบ ตลกลามก

ตัวอย่างแรกของหนังที่ออนไลน์ออกมาก็จัดอยู่ในเรต R ครับ เพราะมีทั้งคำหยาบ ฉากทะลึ่ง และฉากโป๊ ซึ่งจะสนุกแค่ไหนคงต้องรอดูเมื่อหนังเข้าฉายครับ ราวๆต้นปีหน้า เราน่าจะได้ดูกัน คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X