สื่อนอกเผย โรเบิร์ต-คริสเตน ถูกสั่งห้ามมีเซ็กส์ เพื่อเยียวยารัก
2012-10-02 12:59:06
Advertisement
คลิก!!!

 

โรเบิร์ต แพททินสัน คริสเตน สจ๊วต
 
โรเบิร์ต แพททินสัน - คริสเตน สจ๊วต 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก irishcentral.com

          แม้ว่าจะผ่านบททดสอบความรักครั้งยิ่งใหญ่มาได้ แต่ความรักระหว่างโรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเตน สจ๊วต ก็ยังมีร่องรอยของความเจ็บปวดให้ได้เห็น แหงล่ะ มีเรื่องมีราวนอกใจไปคบชู้กับคนอื่นซะอย่างนั้น เป็นใครก็คงลืมไม่ได้ง่าย ๆ และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้โรเบิร์ตและคริสเตนต้องหันหน้าพึ่งจิตแพทย์ เพื่อเยียวยาจิตใจหลังเรื่องราวเลวร้ายได้ผ่านพ้นไปเสียหน่อย แต่พอได้ยินคำแนะนำของจิตแพทย์ก็ต้องอึ้ง เมื่อทั้งคู่ถูกห้ามไม่ให้หลับนอนเตียงเดียวกันเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือนเลยทีเดียวเชียว

          เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย โรเบิร์ต แพททินสัน และคริสเตน สจ๊วต กำลังอยู่ระหว่างการบำบัดจิตใจเพื่อเยียวยาความรักของทั้งคู่ โดยพวกเขาได้ถูกจิตแพทย์สั่งห้ามไม่ให้นอนเตียงเดียวกัน เป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือน

          แหล่งข่าวระบุว่า ตอนนี้ทั้งคู่ต้องรอเวลาและห้ามใจตัวเองไปก่อน เพื่อที่จะได้โฟกัสไปที่การช่วยกันสานสัมพันธ์และสร้างความเชื่อใจ ความรักให้เบ่งบานขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากสำหรับทั้งคู่ นอกจากนี้ จิตแพทย์ยังแนะนำให้ทั้งคู่ไปแสดงความรักกันให้ห่างไกลสื่อและผู้คนอีกด้วย

          ทั้งนี้ โรเบิร์ต และคริสเตน ได้กลับมาคืนดีกันเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เปิดใจคุยกันตัวต่อตัวกรณีคริสเตน แอบนอกใจโรเบิร์ตไปเป็นชู้กับผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส และคริสเตนก็ได้ขอโทษโรเบิร์ตเกี่ยวกับความผิดพลาดเผลอไผลที่เกิดขึ้น จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาปรับความเข้าใจกันอยู่นานสองนาน โรเบิร์ตก็ได้เห็นว่าคริสเตนรู้สึกผิดและเสียใจมาก ๆ กับสิ่งที่เธอได้ทำลงไป และหลังจากการพูดคุยเคล้าน้ำตานั้น โรเบิร์ตก็ยอมให้อภัยแฟนสาวในที่สุด
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X