หนูน้อยทรงพลัง
2012-09-30 21:18:43
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นเวลาติดต่อกันมานานหลายปีแล้ว ที่เด็กๆ มักจะถูกพร่ำสอนกันตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยว่า หากอยากจะโตขึ้นมามีร่างกายที่ใหญ่และแข็งแรงกำยำแล้วนั้น พวกเขาก็ต้องกินผักใบเขียวกันให้มากๆ อีกทั้งยังต้องขยันออกกำลังกาย เพื่อที่จะได้มีสุขภาพดีไร้โรคภัยต่างๆ ด้วย
 
แน่นอน ด้วยนิสัยของเด็กๆ แล้วคงมีน้อยคนที่จะเชื่อแบบนั้น เพราะส่วนใหญ่เด็กมักจะเกลียดผักที่มีรสขม ไม่เหมือนกับอาหารอย่างเนื้อที่มีรสชาติถูกปากกว่าเป็นไหนๆ แต่เห็นได้ชัดว่า หยาง จินหลง เด็กชายคนหนึ่งในสาธารณรัฐประชาชนจีน คงไม่ต้องถูกกระตุ้นให้โซ้ยผักจนเกลี้ยงจานไปพร้อมๆ กับอาหารที่มีโปรตีนและไขมันสูงอย่างแน่นอน เพราะหนูน้อยรายนี้ทรงพลังถึงขนาดที่ผู้ใหญ่บางคนยังต้องอายเลยทีเดียว!
 
หยาง หนูน้อยวัย 7 ขวบที่อาศัยอยู่ในเมืองซูโจว มณฑลอานอุย เป็นเด็กที่ดูภายนอกแล้วก็เหมือนกับคนปกติ ไม่ว่าจะเป็นขนาดของรูปร่างที่ดูสมส่วน (และออกแนวจ้ำม่ำเล็กน้อย) รวมถึงแก้มที่ป่องนิดๆ พร้อมกับรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความรื่นเริง ซึ่งก็หาได้ตามเด็กชายวัยเดียวกันทั่วๆ ไป
 
แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เด็กชายจากแดนมังกรวัย 7 ขวบซึ่งหนักมากกว่า 50 กิโลกรัมคนนี้แตกต่างจากเพื่อนร่วมวัย ก็คือความแข็งแกร่งของร่างกายที่เหนือกว่าคำบรรยาย เพราะเขาสามารถเอาเชือกมาพันรอบตัว และลากรถที่หนักถึง 1.85 ตันไปตามท้องถนนได้ จนทำให้ชาวบ้านชาวช่องในละแวกเดียวกันต้องประหลาดใจมาแล้ว
 
ความแข็งแรงของตี๋น้อย หยาง ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหนูน้อยร่างกายจ้ำม่ำน่ารักน่าเอ็นดูรายนี้สามารถเดินแบกคุณพ่อของเขาขึ้นหลังได้อย่างสบายๆ ถึงแม้คนที่ให้กำเนิดเขามาจะมีน้ำหนักมากกว่า 90 กิโลกรัม ซึ่งเป็นจำนวนเกือบ 2 เท่าของน้ำหนักตัวที่หนูน้อยมีอยู่ก็ตาม
 
ขณะเดียวกัน เขายังสามารถแบกกระสอบข้าวสาลีที่มีน้ำหนัก 40 กิโลกรัม รวมถึงถุงปูนซีเมนต์ที่มีน้ำหนัก 100 กิโลกรัมได้แบบชิลๆ อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เขายังไม่เสียเหงื่อไปแม้แต่หยดเดียวกับการทำกิจกรรมที่หนักเกินตัวแบบนี้อีกต่างหาก จนปัจจุบัน หยาง กลายเป็นคนดังในโลกไซเบอร์ในบ้านเกิดไปเรียบร้อย เพราะฝูงชนต่างก็กำลังเฝ้ารอดูด้วยความตื่นเต้นว่าหนูน้อยรายนี้จะโชว์ความทรงพลังกับอะไรต่อไปกันหนอ
 
ที่จริงแล้ว ถึงแม้มันจะไม่มีตัวเลขที่เป็นมาตรฐานตายตัวสำหรับเด็กชายวัย 7 ขวบทุกคนบนโลก เนื่องจากมันจะต้องขึ้นอยู่กับส่วนสูง, องค์ประกอบ, โภชนาการ และระดับของการปฏิบัติกิจกรรมด้วย แต่เป็นที่เชื่อกันว่า ค่าเฉลี่ยของน้ำหนักในตัวเด็กอายุ 7 ขวบ จะอยู่ที่ระหว่าง 20-35 กิโลกรัม ซึ่งหมายความว่าตี๋น้อยหยางนั้นมีขนาดตัวที่ใหญ่กว่าเพื่อนร่วมวัยตัวจ้อยของเขาไปมากโขแล้ว
 
ทั้งนี้ ถือได้ว่าอาตี๋หยางได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่มเด็กน้อยทรงพลัง ที่ใช้ช่วงเวลาในวัยเยาว์ไปกับการแบกของที่มีน้ำหนักมากอันเหลือเชื่อได้เป็นที่เรียบร้อย โดยหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มนี้ที่โด่งดังจนคนรู้จักกันทั่ว ก็คือคู่พี่น้องจากโรมาเนียอย่าง จูเลียโน่ และ คลอดู สโตร ที่เริ่มแบกของน้ำหนักมากตั้งแต่ที่พวกเขายังมีอายุแค่ 2 ขวบเท่านั้นนั่นเอง โดยปัจจุบัน 2 หนูน้อยชาวโรมาเนียที่มีอายุ 7 กับ 5 ขวบตามลำดับ กลายเป็นเจ้าของสถิติโลกด้านหนูน้อยที่ทรงพลังที่สุด จากการที่พวกเขาวิดพื้นแบบลอยตัวได้ และใช้มือเดินได้อย่างสบายๆ อีกต่างหาก
 
จากความแข็งแรงบึกบึนของหนูน้อยทั้งหมดนั้น มันทำให้น่าติดตามเหลือเกินว่าพอเติบใหญ่แล้วพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าตอนนี้มากแค่ไหน เพราะแค่ตอนนี้พวกเขาก็แข็งแรงเทียบเท่ากับ ไมค์ กรีนสไตน์ คุณปู่ชาวอเมริกันวัย 91 ปี ที่สามารถใช้แค่ฟันในการดึงรถแล้ว ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตเหล่าจอมพลังวัยเยาว์ทั้งหมดอาจทำให้เราๆ ท่านๆ ต้องตกตะลึงมากกว่าตอนนี้ก็เป็นได้
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X