(WGM) “ซอนฮวา” (SECRET) ไม่ปลื้มมารยาทบนโต๊ะอาหารของ “ควางฮี” (ZE:A)
2012-09-30 08:46:38
Advertisement
Pyramid Game

 

(WGM) “ซอนฮวา” (SECRET) ไม่ปลื้มมารยาทบนโต๊ะอาหารของ ควางฮี” (ZE:A)

ในรายการ We Got Married 4 ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา  ทางสถานี MBC ทั้งซอนฮวาและควางฮีก็ได้เสร็จสิ้นการเลี้ยงฉลองวันเกิดให้กับควางฮีกัน  แต่การใช้มือกินอาหารของควางฮีนั้นกลับโดนซอนฮวาห้ามปรามไปซะอย่างงั้น โดยเธอได้กล่าวว่า อย่าใช้มือนะ ฉันคิดว่านายต้องไปอยู่ในป่ามานานมากแน่ๆ อ้างไปถึงรายการที่เขาไปออกอย่าง Laws of the Jungle

ควางฮีได้กล่าวอธิบายระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผมใช้มือก็เพราะผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมจะใช้มือก็ต่อเมื่ออาหารมันอร่อยมากๆ เขากล่าวเสริม ผมเริ่มจะเห็นซอนฮวาเป็นผู้หญิงแล้ว

และยังมีเหตุผลอื่นๆอีกที่ทำให้สมาชิกวง SECRET อย่างเธอนั้นรู้สึกไม่ปลื้ม แต่อย่างไรก็ตาม ระหว่างการกินข้าว ควางฮีได้ถามติดตลกขึ้นมาว่า เป็นไรป่ะถ้าฉันจะตด?” ซอนฮวากล่าว ไม่อยากจะเชื่อ

เมื่อควางฮีขอเธอทำในสิ่งที่ทำให้เธอหงุดหงิด เธอตอบว่า จริงๆเลยนะฉันคิดว่าเธออ่ะสกปรก เขากล่าวตอบเธอว่า เธอยังไม่ได้โชว์ความรู้สึกของเธอมากพอ แม้แต่การทำสกินชิพ

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X