แอนดรูว์ กราฟิลด์ และ มาร์ค เว็บบ์ ยืนยันกลับมาในภาคต่อ The Amazing Spider-Man
2012-09-29 22:35:53
Advertisement
คลิก!!!

 

มีความไม่แน่นอนอยู่พอสมควรว่าผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ จะไม่กลับมาทำภาคต่อ The Amazing Spider-Man หลังจากมีข่าวเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมาว่าเว็บบ์กับผู้บริหารของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ไม่ลงรอยกันหนักเกี่ยวกับโทนและเรื่องราวในหนัง และข่าวลือยังบอกอีกว่าเว็บบ์มีสัญญากับทางฟ็อกซ์ว่าจะกำกับหนังให้อีกเรื่อง หลังจากฟ็อกซ์ให้ทุนสร้าง (500) Days of Summer แต่ดูเหมือนว่าทั้งเว็บบ์และผู้บริหารของค่ายหนังตกลงกันได้ในที่สุด เว็บบ์ได้ยืนยันกลับมากำกับภาคต่อให้ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ครับ

ในรายงานบอกว่ามีการเจรจาต่อรองกันนานมากในการดึงเว็บบ์ให้กำลับมาครับ การที่ค่ายหนังยังต้องการตัวเว็บบ์อาจเป็นเพราะเหตุผลรายได้ 750 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลกของหนังก็เป็นได้ และเว็บบ์นั้นเซ็นสัญญาไว้แค่ภาคเดียวด้วยค่าจ้าง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ โคลัมเบีย พิคเจอร์สต้องจ่ายให้เว็บบ์มากขึ้นในการกลับมาทำภาคต่อด้วยเพราะหนังทำรายได้ทั่วโลกไปเยอะมากดังที่กล่าวมา

นอกจากเว็บบ์จะยืนยันกลับมา แอนดรูว์ กราฟิลด์ก็ตกลงเป็นที่เรียบร้อยในการกกลับมาสวมบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ อีกครั้ง แต่ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาสัญญาอยู่ตอนนี้ก็คือเอ็มมา สโตน เธอยังไม่ได้เซ็นสัญญาที่จะกลับมาเล่นภาคต่อในบทเกวน สเตซีครับ แต่ทางค่ายหนังใช้คำว่า “คาดว่า” แทน และเราก็หวังว่าทุกอย่างจะราบรื่น เพราะทั้งคู่การ์ฟิลด์กับสโตนนั้นเล่นเป็นคู่รักกันได้เข้าขาประหนึ่งเอาชีวิตจริงมาเล่น

ภาคต่อ The Amazing Spider-Man มีแผนออกฉาย 2 พฤษภาคม 2014 ครับ จากบทหนังของอล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน, โรเบอรืโต ออร์ซี และ เจฟฟ์ พิงค์เนอร์ ซึ่งร่วมกันทำงานจากบทร่างแรกของเจมส์ แวนเดอร์บิลท์

ดั๊ก เบลแกรด ประธานของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ยังได้มีความเห็นมาพร้อมกับข่าวนี้ และเหมือนจะยืนยันด้วยว่าพอใจกับผลงานของเว็บบ์ด้วยว่า “เรามั่นใจอย่างที่สุดในทิศทางที่เรานำพาเรื่องราวของ Spider-Man ภาคใหม่ดำเนินไป และเราตื่นเต้นที่จะได้เริ่มงานสร้างอีกครั้ง โดยมีมาร์คมาคุมทิศทาง และแอนดรูว์ ยังคงมารับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ต่อ เราอดใจไม่ได้ที่จะให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นว่าเรามีแผนการยังไงต่อไปสำหรับปีเตอร์และไอ้แมงมุม

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X