คู่รัก ”อีบยองฮอน-อีมินจอง” ปัดข่าวแต่งงานต้นปีหน้า
2012-09-28 14:34:17
Advertisement
คลิก!!!

 

คู่รัก ”อีบยองฮอน-อีมินจอง” ปัดข่าวแต่งงานต้นปีหน้า

หลังจากที่นักแสดงทั้งคู่ได้ออกมากล่าวยอมรับความสัมพันธ์ด้านความรัก ล่าสุดพวกเขาก็ได้กลับมาเป็นกระแสให้ขาเม้าท์ได้เม้าท์กันอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวนั้นได้รายงานออกมาว่า อีบยองฮอนและอีมินจองนั้นมีแผนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนมกราคมปีหน้า  และย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25กันยายนที่ผ่านมา มีคนเห็นว่าอีบยองฮอนนั้นได้ร่วมกินข้าวกับครอบครัวของอีมินจอง ทำให้กระแสข่าวลือเรื่องการแต่งงานแพร่สะพัดไป

แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวโดยได้บอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงและขอให้อย่าได้สรุปอะไรก่อนที่จะมีหลักฐานที่แน่ชัด

และสำหรับการไปร่วมรับประทานอาหารกันเมื่อวันที่ 25  กันยายนที่ผ่านมานั้น ก็เป็นการไปร่วมฉลองวันเกิดให้กับแม่ของอีมินจองเท่านั้นเอง

ย้อนกลับไปก่อนที่ทั้งคู่จะออกมายอมรับว่าเป็นแฟนกัน ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งไปทีแล้ว แล้วคุณล่ะยังจะเชื่ออยู่หรือไม่ ?

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X